Dự đoán Valencia vs Girona

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán Valencia vs Girona .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu giữa Valencia vs Girona? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Valencia vs Girona tốt nhất.

Ngoài dự đoán Valência vs Girona hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Những dự đoán tốt nhất
Những dự đoán hôm nay
Các đội địa phương yêu thích
Đội khách yêu thích
Bàn thắng trong hiệp một
Hơn 1,5 bàn thắng
Hơn 2,5 bàn thắng
Cả hai đội đều ghi bàn
Dưới 2,5 bàn thắng
Dưới 3,5 bàn

Dự đoán Valencia vs Girona

Logo Valencian

Valencia

Logo Girona
Girona


Kịch bản rất có thể xảy ra cho thử thách này sẽ là sự tồn tại của một số mục tiêu. Dù được kỳ vọng sẽ có một thế trận tương đối cân bằng nhưng hai đội lại thiên về lối chơi tấn công nhiều hơn, ít chú ý đến khía cạnh phòng ngự. Điều quan trọng cần lưu ý là Valencia cần khẩn trương có thêm 3 điểm trong thời điểm khó khăn mà họ đang trải qua. Vì vậy, một trận đấu được mong đợi sẽ diễn ra sôi nổi, với nhiều cơ hội ghi bàn cho cả hai đội nên việc mạo hiểm nghiêng về kèo “Nhiều hơn 2 bàn thắng” là một lựa chọn tốt.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Valencia và Girona chạm trán nhau tại sân vận động Mestalla, trong trận đấu thuộc vòng 6 La Liga. Lịch sử đối đầu gần đây nghiêng về đội khách khi 4 trận gần nhất họ thắng 3 và thua 1. Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày 19‑05‑2024 kết thúc với Girona thắng cách biệt (1‑3 ). Trong trận đấu này, yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quyết định, vì Girona đã thể hiện sự khác biệt về thành tích trong các trận sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 20 với 1 điểm giành được sau 1 trận hòa và 4 trận thua. Ở trận áp chót, họ hòa Villarreal trên sân nhà với tỷ số (1-1). Ở trận đấu gần nhất, họ đã thua Atlético de Madrid với tỷ số (3‑0). Đây là đội bóng ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, tức là họ có kết quả sân nhà và sân khách tương tự nhau, khi trong 30 trận gần đây họ ghi được 4 trận thắng, 1 trận hòa và 10 trận thua khi làm khách, ghi được 16 bàn thắng và 25 bàn thua. để thủng lưới, so với 3 trận thắng, 7 trận hòa và 5 trận thua trên sân nhà, ghi được 12 bàn và để thủng lưới 15 bàn. Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Valencia thắng 1, hòa 4 và thua 5.

Ở giải đấu này, anh ấy đã không thắng trận nào trong 5 trận gần đây nhất thi đấu. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ để thủng lưới ít nhất 1 bàn mỗi trận trong 5 trận gần nhất tại giải đấu này. Trong 11 trận, họ để thủng lưới 5 bàn đầu tiên và chưa bao giờ lật ngược được tỷ số.

Đội bóng Valencia bước vào trận đấu này sau thất bại 0-3 trong chuyến làm khách trước Atlético de Madrid, qua đó tiếp tục không có được trận thắng nào ở giải đấu này. Đội chủ nhà thường áp dụng đội hình chiến thuật 4-3-3, tập trung vào việc chuyển đổi nhanh và khám phá hai bên cánh. Mối nguy hiểm chính đối với hàng thủ đối phương là do Diego López, Luis Rioja và Dani Gómez gây ra. Khi họ chọn tấn công bên cánh, họ có thể sẽ tấn công từ cánh phải, tận dụng chiều sâu do hậu vệ cánh Dmitri Foulquier cung cấp. Nghỉ thi đấu trận này có Hugo Duro và Mouctar Diakhaby, cả hai đều gặp vấn đề về thể lực.

Sau 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, đội khách đang đứng ở vị trí thứ 7 với 7 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ đã thua FC Barcelona trên sân nhà với tỷ số (1-4), sau khi thắng sân khách ở trận trước, trong chuyến làm khách trước Sevilla, với tỷ số (0-2). Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, mạnh mẽ hơn khi thi đấu với sự ủng hộ của người hâm mộ, khi trong 30 trận gần đây họ ghi được 4 trận thắng, 4 trận hòa và 7 trận thua khi làm khách, với tổng cộng 16 bàn thắng được ghi. 21 thừa nhận . Trên sân nhà, họ có 10 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua, ghi được tổng cộng 43 bàn thắng và để thủng lưới 22 bàn. Đội bước vào trận đấu này sau thất bại trên sân khách trước Paris Saint Germain với tỷ số (1‑0). Trong 10 trận sân khách gần đây nhất, Girona thắng 3, hòa 3 và thua 4. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn khi ghi bàn ở 4/5 trận gần nhất cho giải đấu này. Trong 15 trận, họ để thủng lưới 8 bàn đầu tiên và không bao giờ lật ngược được tỷ số.

Đội bóng Girona bước vào trận đấu này sau thất bại 0-1 trong chuyến làm khách trước PSG, trong khuôn khổ trận đấu tại Champions League. Ngày cuối cùng của giải vô địch, đội khách đã thua Barcelona với tỷ số 1×4. Đội khách thường chơi với sơ đồ 4-3-3, ưu tiên chuyển đổi tấn công và chuyển hướng tấn công sang hai bên cánh. Trong hình vẽ này, ba mũi tên chĩa vào khung thành “kẻ thù” sẽ là Bryan Gil, Viktor Tsygankov và Abel Ruiz. Cần lưu ý rằng người chịu trách nhiệm xác định và dẫn dắt các đợt tấn công của đội mình là tiền vệ Donny van de Beek, một cầu thủ có khả năng kỹ thuật tốt. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.