Giráldez: “Tôi không thấy đội bóng có nỗi sợ hãi hay chấn thương”

HLV Celta chủ trương “ổn định” hơn trong các trận đấu để mở tỷ số khi làm khách

Claudio Giráldez đưa ra chỉ dẫn cho đội của mình trong chuyến đi cuối cùng tới Pamplona

Chúa Giêsu Diges / EFE

Anh ta Celta Anh ấy vẫn chưa giải phóng tủ đựng điểm của mình ở nhà. Hai sự dịch chuyển và hai thất bại. TRONG BalaidsMặt khác, phiên họp toàn thể là một trong những thắng lợi. Tính nhị nguyên này là do đâu? “Điều đó liên quan đến việc chúng tôi có thể ổn định, dành nhiều thời gian hơn để làm tốt mọi việc trong mỗi trận đấu,” anh nói. Claudio Giraldez trong phòng báo chí. Bất chấp thất bại kép, đội bóng Galicia đã đứng dậy trong cả hai trận đấu: 4-3 trong Villarreal và 3-2 trong Pamplona.

Theo ý kiến ​​của huấn luyện viên, sự khác biệt với những gì đã xảy ra ở vương quốc của anh ấy là không nhiều. Họ đã có “những khoảnh khắc rất vui vẻ bên ngoài” và cũng có “những khoảnh khắc không mấy vui vẻ ở nhà”. Ý tưởng cơ bản của bạn “nó có nghĩa là coi mọi thứ đều giống nhau” và “ở cùng một đội trong cả hai Balaids như nó vốn có.” Điều bạn chắc chắn về Giraldez Đó là bởi vì nó không phải là một khía cạnh tinh thần: “Tôi không thấy toàn đội có nỗi sợ hãi hay bất kỳ loại chấn thương nào”.

Anh ta Celta ngày mai sẽ có một cơ hội mới để đảo ngược động lực của nó trong San Mames trước một Thể thao đó là “một đội tuyệt vời có nhiều cách để làm tổn thương bạn”, với “trình độ thể lực rất tốt, nhưng cũng có những điểm yếu, giống như tất cả các đội”. Những chú sư tử cũng thi đấu với thế trận thăng hoa với 2 chiến thắng liên tiếp lòng bàn tay và trong Leganes. “Tôi hy vọng chúng tôi có thể chạm tay vào chúng, tôi nghĩ chúng tôi đã rõ về cách chúng tôi có thể làm điều đó. “Chúng tôi sẽ cố gắng trở thành người dũng cảm và là nhân vật chính.”

Phía trước họ sẽ không có Nico Williamsđiều mà Porriño không hài lòng: “Việc một cầu thủ bị chấn thương không bao giờ là tin tốt. Thật vui khi được xem anh ấy thi đấu. Những người trong chúng ta thích cảnh tượng, bóng đá, vui chơi, thích những cầu thủ vĩ đại có mặt trên sân thi đấu. Phần tiêu cực là họ có những cầu thủ rất giỏi khác sẽ duy trì phong độ, Họ có một đội hình tàn bạo và sẽ không công bằng khi tùy chỉnh nó cho một người chơi.”

Al Celta Một tuần thăng hoa sắp đến Thể thao, Atlético và Girona và “hơn cả việc bảo lưu, thay đổi hoặc sửa đổi” liên quan đến việc luân chuyển, điều gì sẽ tìm kiếm Giraldez Sẽ là “tìm 11 người phù hợp nhất” cho từng trận đấu cụ thể.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.