Xavi Hernández kết nối lại với bóng đá ở Mexico

Cựu HLV Barcelona mặc quần short ở Monterrey trong trận đấu của huyền thoại

Xavi Hernandez Anh ấy xuất hiện trở lại công khai trong trang phục quần đùi và cảm thấy mình như một cầu thủ bóng đá một lần nữa trong trận đấu huyền thoại của giải đấu. FIFA được tổ chức tại Monterrey, Mexico. Cựu HLV Barca thi đấu bên người bạn Carles Puyol trong đội tuyển quốc tế, bao gồm một dàn cầu thủ bóng đá ấn tượng bao gồm Del Piero, Pirlo, Buffon, Forlán, Drogba, Zanetti, cùng những cựu cầu thủ vĩ đại khác trong lịch sử.

Xavi cùng Puyol trong trận đấu giữa các huyền thoại FIFA ở Monterrey

Xavi cùng Puyol trong trận đấu giữa các huyền thoại FIFA ở Monterrey

Chiếm lấy

Đội tuyển quốc tế phải đối mặt với sự lựa chọn của các huyền thoại Mexico. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3 bên và được quyết định bằng loạt sút luân lưu nghiêng về đội khách. Trong thực tế, Xavi Hernandez Anh ấy chịu trách nhiệm ghi một trong những cú sút từ cự ly 11 mét. Ở đội Mexico, Miguel Layún đã thất bại, là người duy nhất sút trượt trong số mười người được chọn.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.