Carrión: “Chúng tôi phải cố gắng hiệu quả hơn”

Huấn luyện viên của Las Palmas, Luis Carrión, đã yêu cầu các cầu thủ của mình “hiệu quả hơn” trước khung thành sau trận thua 1-2 ở El Sadar trước Osasuna

Huấn luyện viên của Las Palmas, Luis Carrión, trong trận đấu vòng 6 LaLiga với Osasuna, tại sân vận động El Sadar

Chúa Giêsu Diges / EFE

Huấn luyện viên Las Palmas, Luis Carrión, Ông yêu cầu các cầu thủ phải “hiệu quả hơn” trước khung thành sau trận thua 1-2 ở El Sadar trước Osasuna.

“Bây giờ nó đau, trong giây lát. Đó là một trận đấu đã được chơi tốt trong hiệp hai. Trong một hành động biệt lập, nó đã rất dễ dàng. Có những điều tích cực và sau đó là những điều tiêu cực, mục tiêu thứ hai đó 100% có thể tránh được. Trong trận thua, họ dễ dàng bắt kịp chúng tôi”, HLV đội Quần đảo Canary phân tích.

Trong số những trận đấu được chơi trên sân khách, đây là “trận đấu hay nhất mà chúng tôi từng có. Chúng tôi đã tạo ra khá nhiều cơ hội, trong trận đầu tiên chúng đã rõ ràng. Trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi khá tốt, không kết thúc bất cứ điều gì với khá nhiều người đến và có rất ít hoặc không có gì từ họ,” anh nhấn mạnh.

Về điểm yếu trong phòng ngự, Carrión thừa nhận đó cũng là “thành công của đối thủ”. “Bàn thắng thứ hai đến từ một sai lầm mà chúng tôi đã mắc phải trong tuần này, trong những tình huống thua khi cố gắng dừng trận đấu và định vị bản thân để đó không phải là một bước chuyển tiếp dễ dàng. ,” anh nói thêm.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội để ra về chỉ với một bàn thắng,” anh ấy nói về sự cân bằng trong tấn công, nêu bật công việc của Fábio Silva, người đã có trận ra mắt với tư cách là người đá chính.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.