Dự đoán Montpellier vs Auxerre

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán trận đấu Montpellier vs Auxerre .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Montpellier vs Auxerre? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Montpellier vs Auxerre tốt nhất.

Ngoài dự đoán Montpellier vs Auxerre hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay, cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Những dự đoán tốt nhất
Những dự đoán hôm nay
Các đội địa phương yêu thích
Đội khách yêu thích
Bàn thắng trong hiệp một
Hơn 1,5 bàn thắng
Hơn 2,5 bàn thắng
Cả hai đội đều ghi bàn
Dưới 2,5 bàn thắng
Dưới 3,5 bàn

Dự đoán Montpellier vs Auxerre

Logo Montpellier

Montpellier

logo auxerre
Auxerre


Kịch bản rất có thể xảy ra cho thử thách này sẽ là sự tồn tại của một số mục tiêu. Đúng là một thế trận rất cân bằng được mong đợi, tuy nhiên, hai đội có thói quen chơi những trận đấu rất cởi mở, trong đó các tình huống ghi bàn xuất hiện rất thường xuyên. Điều đó nói lên rằng, và khi tính đến các yếu tố này, rủi ro nghiêng về thị trường “Trên 2,25 bàn thắng” trong trò chơi này là một lựa chọn tốt.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Montpellier và Auxerre thi đấu tại Stade de la Mosson, trong trận đấu thuộc vòng 5 Ligue 1. Hai đội này mới gặp nhau 2 lần gần đây: vào ngày 29-01-2023, với chiến thắng trước Montpellier với tỷ số (0-0 2) , và vào ngày 08‑21‑2022, Auxerre thắng (1‑2). Yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quan trọng trong trận đấu này, khi cả hai đội đều thể hiện sự khác biệt đáng kể về kết quả đạt được trên sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 18 với 1 điểm giành được sau 1 trận hòa và 3 trận thua. Ở trận áp chót, họ thua Nantes trên sân nhà với tỷ số (1-3). Ở trận gần nhất, họ đã thua Rennes với tỷ số (3‑0). Thật kỳ lạ, đây là đội bóng sân khách mạnh hơn trên sân nhà, vì trong 30 trận gần đây họ ghi được 5 trận thắng, 3 trận hòa và 7 trận thua khi làm khách; trước 3 trận thắng, 6 trận hòa và 6 trận thua trên sân vận động của họ. Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Montpellier thắng 3, hòa 3 và thua 4.

Ở giải đấu này, anh đã không thắng trận nào trong 4 trận gần đây nhất thi đấu. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ để thủng lưới ít nhất 1 bàn ở 4 trận gần nhất tại giải đấu này.

Montpellier bước vào trận đấu này sau thất bại 0-3 trước Rennes. Đội chủ nhà thường tổ chức theo sơ đồ 4-3-3, tấn công linh hoạt. Bộ ba tấn công được thành lập bởi Tanguy Coulibaly, Arnaud Nordin và Akor Adams, có đặc điểm là gây ra những vấn đề lớn cho hàng phòng ngự đối thủ, lợi dụng sự cơ động và khả năng dứt điểm của những kẻ tấn công. Phần sân bên phải thường được khai thác trong các pha tấn công, với hậu vệ cánh Lorenz Transferon là một cầu thủ quan trọng, người mang lại chiều sâu và sự nguy hiểm trong các pha tấn công của anh ấy. Không tham gia trận đấu này có Mousa Tamari, Joris Chotard, Kiki Kouyaté, Théo Sainte-Luce, Issiaga Sylla, Lucas Mincarelli và Christopher Jullien, tất cả đều gặp vấn đề về thể lực.

Sau 1 trận thắng và 3 trận thua, đội khách đang đứng ở vị trí thứ 15 với 3 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ thua Monaco trên sân nhà với tỷ số (0-3). Ở trận đấu trước, họ đã thua trên sân khách trước Le Havre với tỷ số (3‑1). Đây là đội mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần đây họ ghi được 4 chiến thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua khi làm khách; trước 11 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 thất bại trên sân vận động của họ. Trong 10 trận sân khách gần nhất thi đấu trên mọi đấu trường, Auxerre thắng 1, hòa 3 và thua 6. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ để thủng lưới ít nhất một bàn trong 4 trận gần nhất tại giải đấu này.

Auxerre đến với trận đấu này sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước Monaco. Đội khách cũng sử dụng đội hình 3-5-2, với Gaetan Perrin và Lassine Sinayoko tạo thành bộ đôi tấn công, liên tục tìm cách tạo cơ hội trong vòng cấm đối phương. Cánh trái là tâm điểm trong các đợt tấn công của họ, nơi Clement Akpa, cầu thủ chạy cánh, đảm bảo chiều sâu và sự năng động trong các pha chuyển tiếp. Huấn luyện viên Christophe Pélissier sẽ vắng Nathan Buayi-Kiala và Lasso Coulibaly, cả hai đều gặp vấn đề về thể lực.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.