Dự đoán Brest vs Toulouse

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán Brest vs Toulouse .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Brest vs Toulouse? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Brest vs Toulouse tốt nhất.

Ngoài dự đoán Brest vs Toulouse hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Những dự đoán tốt nhất
Những dự đoán hôm nay
Đội địa phương yêu thích
Đội khách yêu thích
Bàn thắng trong hiệp một
Hơn 1,5 bàn thắng
Hơn 2,5 bàn thắng
Cả hai đội đều ghi bàn
Dưới 2,5 bàn thắng
Dưới 3,5 bàn

Dự đoán Brest vs Toulouse

Logo Brest

Brest

Logo Toulouse
Toulouse


Kịch bản nhiều khả năng nhất cho trận đấu này là Stade Brest không thua. Ngoài việc có đội hình chất lượng hơn, đội chủ nhà vẫn tiếp tục có động lực sau chiến thắng trước Sturm ở Champions League. Như vậy, dự đoán đội chủ nhà sẽ chiếm ưu thế ngay từ đầu và cuối cùng giành được ít nhất một điểm.

Dự báo:

Lễ bốc thăm đã trở lại: Brest

Brest và Toulouse chạm trán trên sân Stade Francis‑Le Ble, trong trận đấu thuộc vòng 5 Ligue 1. Lịch sử đối đầu trực tiếp gần đây đang có lợi cho đội chủ nhà khi có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa trong 4 trận gần nhất. Trận đối đầu cuối cùng giữa hai đội này, vào ngày 19‑05‑2024, kết thúc với chiến thắng (0‑3) thuộc về Brest. Yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quan trọng trong trận đấu này, khi cả hai đội đều thể hiện sự khác biệt đáng kể về kết quả đạt được trên sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 với 3 điểm giành được sau 1 trận thắng và 3 trận thua. Ở trận áp chót, họ thắng Saint-Étienne trên sân nhà với tỷ số (4-0). Ở trận đấu gần nhất, họ đã thua Paris Saint Germain với tỷ số (3‑1). Đây là đội mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần nhất họ ghi được 4 chiến thắng, 4 trận hòa và 7 trận thua khi làm khách; với 8 trận thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua trên sân vận động của họ. Đội bước vào trận đấu này sau chiến thắng trên sân nhà trước Sturm Graz với tỷ số (2‑1). Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Brest thắng 4, hòa 3 và thua 3. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 3/4 trận gần đây, nhưng hàng công của họ lại ghi bàn đều đặn khi ghi bàn ở 3/4 trận gần nhất ở giải đấu này.

Stade Brest bước vào trận đấu này sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Sturm Graz, trong một trận đấu ở Champions League. Trong ngày thi đấu cuối cùng của Ligue 1, đội chủ nhà đã thua 1×3 trước PSG. Đội chủ nhà thường chơi với sơ đồ 4-3-3 thiên về lối chơi nhanh hơn, chuyển đổi liên tục. Trong đội hình này, 3 người chịu trách nhiệm gây hoảng loạn cho hàng thủ đối phương là Romain Del Castillo, Abdallah Sima và Ludovic Ajorque. Khi tham gia tấn công, anh ấy thường chọn cố gắng chuyển hướng tấn công sang cánh phải, bằng cách này, anh ấy sẽ dễ dàng tận dụng được chiều sâu mà hậu vệ cánh Kenny Lala mang lại. Trận đấu này không có sự vắng mặt quan trọng nào.

Sau 1 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua, đội khách đang đứng ở vị trí thứ 11 với 5 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ đã thắng Le Havre trên sân nhà với tỷ số (2-0), sau đó ở trận trước họ thua trên sân nhà, trong trận đấu với Olympique de Marseille, với tỷ số (1-3). Thật kỳ lạ, đây là đội bóng sân khách mạnh hơn trên sân nhà, vì trong 30 trận gần đây họ đã ghi 10 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua khi làm khách; trước 4 trận thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua trên sân vận động của họ. Trong trận sân khách cuối cùng của họ ở giải đấu này, họ đã hòa (1-1) trước Nice. Trong 10 trận sân khách gần đây nhất, Toulouse đã thắng 7, hòa 2 và thua 1. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn khi ghi bàn ở 3/4 trận gần nhất cho giải đấu này.

Đội Toulouse bước vào trận đấu này sau chiến thắng 2-0 trước Le Havre: các bàn thắng của đội được ghi bởi Shavy Babicka và Yann Gboho. Đội bóng do Carles Martínez dẫn dắt thường áp dụng sơ đồ 3-4-3, thiên về lối chơi chậm rãi, tấn công qua hành lang trung tâm. Trong đội hình này, ba cầu thủ sẽ có nhiệm vụ tấn công nhiều hơn sẽ là Zakaria Aboukhlal, Joshua King và Yann Gboho. Cần lưu ý, người chịu trách nhiệm chỉ đạo lối chơi tấn công của đội mình là tiền vệ Vincent Sierro. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Dự báo:

Lễ bốc thăm đã trở lại: Brest

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.