CP thể thao vs AVS pronóstico

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán Sporting CP vs AVS .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu này giữa Sporting CP vs AVS? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất cho Sporting CP vs AVS.

Ngoài các lựa chọn CP thể thao và AVS hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả các lựa chọn của ngày hôm nay cũng như tất cả các lựa chọn của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Những dự đoán tốt nhất
Những dự đoán hôm nay
Đội địa phương yêu thích
Đội khách yêu thích
Bàn thắng trong hiệp một
Hơn 1,5 bàn thắng
Hơn 2,5 bàn thắng
Cả hai đội đều ghi bàn
Dưới 2,5 bàn thắng
Dưới 3,5 bàn

Dự đoán Sporting CP vs AVS

Logo CP thể thao

CP thể thao

Logo AVS
AVS


Khi chúng ta nói về việc cải thiện môn Thể thao này, tôi đang đề cập đến nhiều khía cạnh, và một trong số đó là phần phòng ngự. Cần nhớ rằng Những chú sư tử đã trải qua giai đoạn “tổ chức lại phòng thủ” sau sự ra đi của Coates. Nhưng điều này đã nhanh chóng được Rúben Amorim khắc phục và Bầy sư tử đã 4 trận liên tiếp không thủng lưới, trong đó có trận gặp Lille ở Champions League. Vì vậy, và với việc phần lớn thị trường bị “đè bẹp” thì khả năng cao nhất sẽ là chiến thắng không thủng lưới của Sporting.

Dự báo:

Sporting thắng mà không thủng lưới

Sporting CP và AVS thi đấu tại Estádio José Alvalade, trong trận đấu thuộc vòng 6 Primeira Liga. Theo dữ liệu của chúng tôi, không có hồ sơ trận đấu gần đây giữa hai đội.

Sau 5 trận thắng, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí số 1 với 15 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ đã thắng Arouca trên sân khách với tỷ số (0-3), sau khi thắng trên sân nhà ở trận trước, trong trận gặp Porto, với tỷ số (2-0). Đội bước vào trận đấu này sau chiến thắng trên sân nhà trước LOSC Lille với tỷ số (2‑0). Sporting CP đã thắng 8, hòa 1 và thua 1 trong 10 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.

Ở giải đấu này, họ đã ghi được chuỗi 5 chiến thắng ở những trận gần nhất. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn, ghi ít nhất một bàn trong mỗi 5 trận gần nhất cho giải đấu này. Họ có xu hướng ghi bàn trong các trận sân nhà vì 30 trong số 30 trận gần nhất họ chơi kết thúc với trên 1,5 bàn thắng. Đây là đội thường ghi bàn trước: họ mở tỷ số ở 14 trong số 15 trận gần đây nhất, họ dẫn trước hiệp một ở 11 trong số 14 trận đó và duy trì vị trí dẫn trước cho đến hết 90′ ở 11 trận. .

Đội Sporting ngày càng hoàn thiện hơn trong một quá trình phải mất nhiều năm xây dựng. Dưới sự chỉ huy kỹ thuật của Rúben Amorim, trong nhiều năm, đội Sporting này ngày càng hòa nhập và luôn biết phải làm gì trong mọi thời điểm của trận đấu. Họ hiện là đội mạnh nhất Bồ Đào Nha và đang bắt đầu có những bước đi vững chắc để cạnh tranh ở Champions League. Chính trong cuộc thi này, những chú sư tử đã chơi trận cuối cùng. Chiến thắng tốt trước Lille (2-0). Đã đến lúc trở lại giải VĐQG Bồ Đào Nha để chào đón AVS, đội đã có khởi đầu thuận lợi cho chức vô địch. Hướng tới chiến thắng sẽ làm tăng mức độ tự tin và những chú Sư tử chắc chắn sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ sáu liên tiếp.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 với 7 điểm giành được sau 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Ở trận đấu áp chót, họ đã thua Santa Clara với tỷ số (2‑1). Ở trận đấu gần nhất, họ đã thắng Rio Ave trên sân nhà với tỷ số (1-0). Trong 10 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, AVS thắng 3, hòa 3 và thua 4. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn khi ghi ít nhất một bàn mỗi trận trong 5 trận gần nhất cho giải đấu này. Các trận sân khách của họ thường có bàn thắng vì 15 trong 23 trận gần đây nhất của họ kết thúc với trên 2,5 bàn thắng.

Đội AVS đã lọt vào giải hạng nhất này và theo những gì chúng ta thấy thì họ muốn ở lại đây lâu dài. Với tổng cộng 7 điểm, AVS là một đội bóng có định hướng tốt đã biến sân nhà của mình trở thành “pháo đài”. Trong 3 trận sân nhà, AVS hòa trận đầu tiên trước Nacional và thắng 2 trận tiếp theo. Đầu tiên là với Vitória de Guimarães và sau đó là với Rio Ave, cả hai đều có cùng kết quả (1-0). Làm khách, AVS sa sút khá nhiều sức lực và ghi nhận thất bại trong cả 2 trận đấu. Họ thua Gil Vicente với tỷ số (4‑2), trong một trận đấu rất gần với tỷ số hòa, và sau đó là ở Santa Clara với tỷ số (2‑1). Về lý thuyết, chuyến làm khách lần này của Những chú sư tử sẽ rất khó khăn, ít có cơ hội ghi điểm.

Dự báo:

Sporting thắng mà không thủng lưới

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.