Dự đoán Farense vs Arouca

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán trận đấu Farense vs Arouca .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu giữa Farense vs Arouca? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Farense vs Arouca tốt nhất.

Ngoài dự đoán Farense vs Arouca hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Những dự đoán tốt nhất
Những dự đoán hôm nay
Đội địa phương yêu thích
Đội khách yêu thích
Bàn thắng trong hiệp một
Hơn 1,5 bàn thắng
Hơn 2,5 bàn thắng
Cả hai đội đều ghi bàn
Dưới 2,5 bàn thắng
Dưới 3,5 bàn

Dự đoán Farense vs Arouca

Logo Farense

Farense

logo cà chua
Arouca


Tôi nhìn vào trận đấu này và thấy Farense đang “đánh cược tất cả” để giành 3 điểm, không còn lựa chọn nào khác. Không còn chỗ để đi tiếp trong hoàn cảnh này, thầy trò José Mota sẽ làm mọi cách để giành được 3 điểm. Nhưng phía bên kia là một đội cũng “khát khao chiến thắng” không kém. Đây là một trong những trận đấu vẫn đang ở giai đoạn đầu, bao gồm việc chấp nhận rủi ro để cố gắng giành được ba điểm. Được chơi trên sân nhà, Farense sẽ không ngạc nhiên, nhất là khi bên kia có một đội vẫn đang tìm hiểu bản thân, không giống như Farense đã có José Mota từ mùa giải trước. Farense thắng hoặc hòa với trên 1,5 bàn thắng, vì trận đấu có thể “đồng đều hơn”, nhưng chỉ cho đến khi bàn thắng đầu tiên xuất hiện.

Dự báo:

Farense thắng hoặc hòa và ghi trên 1,5 bàn

Farense và Arouca chạm trán nhau trên sân São Lúis, trong trận đấu thuộc vòng 6 Primeira Liga. Trong 3 năm gần đây chỉ có 2 lần đối đầu trực tiếp giữa hai đội này: một vào ngày 30-03-2024, kết thúc với chiến thắng của Arouca với tỷ số (2-1), và gần đây nhất là vào ngày 11-06-2023. , trận đấu kết thúc với chiến thắng nghiêng về Farense (2‑0). Cần đặc biệt chú ý đến tình hình sân nhà/sân khách, vì cả hai đội đều thể hiện những kết quả khác nhau đáng kể trong các trận sân nhà và sân khách.

Sau 5 trận thua, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 18 và chưa ghi được điểm nào. Ở trận gần nhất, họ đã thua Porto trên sân khách với tỷ số (2-1), sau khi thua trên sân khách ở trận trước Nacional với tỷ số (2-0). Đây là đội mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần nhất họ ghi được 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 10 trận thua khi làm khách; trước 4 trận thắng, 4 trận hòa và 7 trận thua trên sân vận động của họ. Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Farense thắng 2, hòa 3 và thua 5.

Ở giải đấu này, họ đã ghi chuỗi 5 trận thua ở trận gần nhất. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ để thủng lưới ít nhất 1 bàn mỗi trận trong 5 trận gần nhất tại giải đấu này. Đây là đội hiếm khi ghi bàn trước và chỉ mở tỷ số ở 2 trong 15 trận gần nhất, trong đó 2 trận đó họ có lợi thế ở hiệp một và giành chiến thắng ở cuối phút 90. trong tất cả chúng. Trong 15 trận, họ chưa bao giờ xoay chuyển được tỷ số trong 10 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Trong 18 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, có 1 giai đoạn nổi bật: anh ghi 8 trong số 19 bàn thắng trong các phút (31’‑45′).

Đội bóng Farense đang trải qua “cơn ác mộng” trong 5 ngày đầu tiên vô địch. Đội do José Mota dẫn đầu vẫn chưa thoát khỏi điểm 0, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là họ có một lịch trình dày đặc. Trong năm ngày đầu tiên này, “Những chú sư tử Faro” đã phải đối mặt với hai ứng cử viên cho danh hiệu, đầu tiên là Sporting, đội mà họ đã thua (0-5), và sau đó là FC Porto, tại Estádio do Dragão, nơi họ thua ( 0x5). 2-1). Họ cũng có chuyến làm khách khó khăn trước Rio Ave, nơi họ để thua (1-0). Tuy nhiên, Farense lẽ ra có thể làm được nhiều hơn trước Moreirense nhưng lại để thua (1-2). Và cũng trong chuyến hành quân tới Nacional, họ cũng phải chịu thất bại không ghi được bàn thắng (2-0). José Mota từng là một huấn luyện viên “đau khổ”, nhưng ông tin tưởng rằng kinh nghiệm của mình sẽ giúp ông xoay chuyển tình thế. Đã đến lúc tiếp đón Arouca, và chính ở trận đấu này, Farense sẽ cố gắng “tái sinh” vì mùa giải trước họ đã chứng minh rằng họ có một đội có thể “cho đi nhiều hơn” ở giải VĐQG Bồ Đào Nha này.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 15 với 3 điểm giành được sau 1 trận thắng và 4 trận thua. Ở trận áp chót, họ thua Rio Ave với tỷ số (1-0). Ở trận gần nhất, họ thua Sporting CP trên sân nhà với tỷ số (0-3). Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, mạnh mẽ hơn khi thi đấu với sự ủng hộ của người hâm mộ, khi trong 30 trận gần đây họ ghi được 5 trận thắng, 2 trận hòa và 8 trận thua khi làm khách, với tổng cộng 23 bàn thắng được ghi. 24 thủng lưới . Trên sân nhà, họ có 8 trận thắng, 1 trận hòa và 6 trận thua, ghi được tổng cộng 23 bàn thắng và 22 lần để thủng lưới. Trong 10 trận sân khách gần nhất, Arouca thắng 2, hòa 2 và thua 6. Đội đã để đối thủ ghi bàn ở 4 trên 5 trận gần nhất tại giải đấu này nên họ phòng ngự không thật chắc chắn. Trong 15 trận, họ để thủng lưới 5 bàn đầu tiên và chưa bao giờ lật ngược được tỷ số.

Đội bóng của Arouca cũng không nhỉnh hơn đối thủ là bao ở vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha này. Sự khác biệt duy nhất là trận đấu họ giành chiến thắng trước Nacional và với cách biệt nhỏ nhất (1-0). Ngoài ra, có tới 4 trận thua khiến đoàn quân của Arouca đứng ở vị trí thứ 16. Người ta đã đề cập rằng đội Arouca này đang được xây dựng lại nên không cần có kết quả ngay lập tức. Nhưng sự thật là không có sự cải thiện nào được nhận thấy từ trò chơi này đến trò chơi khác. Ở 2 vòng đấu gần nhất, Arouca thua (1×0) trên sân Rio Ave, còn ở vòng đấu gần nhất họ nhận và bị Sporting đánh bại với 3 bàn không gỡ. Ở vòng đấu thứ 6 này, chúng ta phải đối đầu với hai đội đang “đau khổ” đang rất cần một chiến thắng để có thể “dễ thở hơn một chút”.

Dự báo:

Farense thắng hoặc hòa và ghi trên 1,5 bàn

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.