Dự đoán Getafe vs Leganés

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán trận đấu Getafe vs Leganés .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Getafe vs Leganés? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Getafe vs Leganés tốt nhất.

Ngoài dự đoán Getafe vs Leganés hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Những dự đoán tốt nhất
Những dự đoán hôm nay
Đội địa phương yêu thích
Đội khách yêu thích
Bàn thắng trong hiệp một
Hơn 1,5 bàn thắng
Hơn 2,5 bàn thắng
Cả hai đội đều ghi bàn
Dưới 2,5 bàn thắng
Dưới 3,5 bàn

Dự đoán Getafe vs Leganés

Logo Getafe

Getafe

Logo Leganes
Leganes


Kịch bản nhiều khả năng xảy ra nhất cho trận đấu này là sẽ có ít bàn thắng được tạo ra. Ngoài mong đợi một trận đấu cân bằng, hai câu lạc bộ còn nổi tiếng với lối chơi chậm hơn và mang tính chiến thuật hơn, khó có cơ hội ghi bàn. Vì vậy, rủi ro lớn nghiêng về kèo “Dưới 2 bàn” ở trận đấu này.

Dự báo:

Chấp, dưới 2 bàn

Getafe và Leganés đối đầu nhau tại Coliseum Alfonso Pérez, trong trận đấu thuộc vòng 6 La Liga. Trong 3 năm gần đây chỉ có 2 cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội này: một vào ngày 19-07-2023, kết thúc với chiến thắng Getafe với tỷ số (1-0), và gần đây nhất là vào ngày 16-07-2022, mà Leganés cuối cùng đã giành chiến thắng với tỷ số (2‑0).

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 18 với 3 điểm giành được sau 3 trận hòa và 2 trận thua. Ở trận áp chót, họ thua Sevilla (0-1). Ở trận đấu gần nhất, họ đã thua Real Betis với tỷ số (2‑1). Getafe thắng 1, hòa 3 và thua 6 trong 10 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.

Ở giải đấu này, anh ấy đã không thắng trận nào trong 5 trận gần đây nhất thi đấu. Các trận sân nhà của họ thường có ít bàn thắng, vì 17 trên 24 trận gần nhất họ thi đấu có ít hơn 3 bàn. Đây là đội hiếm khi ghi bàn trước: họ chỉ mở tỷ số ở 2 trong số 15 trận gần nhất, trong đó 2 trận đó họ dẫn trước 1 hiệp và thắng cuối 90′ trong 1 trận. 15 trận, họ để thủng lưới 9 bàn đầu tiên và chưa bao giờ lật ngược được tỷ số.

Getafe đến với trận đấu này sau thất bại 1-2 trong chuyến làm khách của Real Betis: bàn thắng duy nhất của đội được ghi bởi công của Mauro Arambarri. HLV Pepe Bordalás sẽ phải quay lại sơ đồ 4-3-3, với mục đích tận dụng cơ hội phản công. Trong trận hòa này, ba cầu thủ chịu trách nhiệm gây nguy hiểm cho hàng thủ đối phương phải là Peter Federico, Álex Sola và Bertug Yildirim. Cần lưu ý rằng người sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo các đợt tấn công của đội mình một cách tốt nhất là tiền vệ Carles Aleñá. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Đội khách chạm trán Getafe trong trận đấu bị hoãn thuộc vòng 6, sau 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 thất bại trong các trận đấu của họ cho đến nay tại giải VĐQG. Trong 10 trận sân khách gần nhất thi đấu trên mọi đấu trường, Leganés thắng 3, hòa 5 và thua 2. Đội đã để đối thủ ghi bàn ở 5 trên 6 trận gần nhất tại giải đấu này nên họ phòng ngự không quá chắc chắn. Trong các trận sân khách của họ có xu hướng có ít bàn thắng, vì 18 trên 28 trận gần nhất họ thi đấu có ít hơn 3 bàn thắng. Trong 15 trận, họ để thủng lưới 6 bàn đầu tiên và chưa bao giờ lật ngược được tỷ số.

Đội bóng Leganés bước vào trận đấu này sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Athletic Bilbao. Đội khách thường chơi theo sơ đồ 4-3-3 truyền thống, trong đó ba cầu thủ cao cấp nhất là Enric Franquesa, Juan Cruz và Miguel de la Fuente. Tiền vệ Seydouba Cissé là cầu thủ chịu trách nhiệm đưa tầm nhìn của mình về trận đấu vào thực tế và phục vụ các cầu thủ tấn công một cách tốt nhất. Naim García và Yvan Neyou vắng mặt trong trận đấu này, cả hai đều gặp vấn đề về thể lực.

Dự báo:

Chấp, dưới 2 bàn

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.