1-3: Georgia đến Eurocup với tâm trạng tốt

Họ đã giành chiến thắng dễ dàng trước Montenegro của Robert Prosinecki. Kiteishvili và Mikautadze đưa Caucasians vượt lên dẫn trước trong nửa giờ đầu tiên của trận đấu, Jovetic thu hẹp khoảng cách sau giờ nghỉ và Zivzivadze kết thúc trận đấu còn sáu phút.

Các cầu thủ Georgia ăn mừng bàn thắng vào lưới Montenegro

HÌNH ẢNH: GETTY

Gruzia đã giành chiến thắng vào Chủ nhật tuần này với khả năng thanh toán (1-3) trước Montenegro trong một trận giao hữu diễn ra ở Sân vận động Graski Podgorica. Cuộc tuyển chọn do người Pháp dẫn đầu Willy Sagnol đến với những cảm xúc tốt đẹp với Euro 2024 từ Đứcđây sẽ là lần đầu tiên người da trắng tham gia giai đoạn cuối cùng của cuộc thi này, nơi họ sẽ thi đấu ở vòng bảng với Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ KỳCộng hòa Séc.

Đội tuyển Georgia với đội hình xuất phát 3-5-2 đã củng cố chiến thắng nhờ hiệp một khởi sắc. Otar Kiteishvilitiền vệ của Bão Graz Người Áo mở tỷ số ở phút thứ 10 sau khi tận dụng đường kiến ​​tạo của trung vệ Gvelesiani và ở phút thứ 33, tiền đạo của Metz người Pháp Georges Mikautadze fTỷ số là 0-2 sau khi nhận được đường chuyền từ Khvicha Kvaratskheliakẻ tấn công Napoli và ngôi sao vĩ đại của Gruzia.

Trước đó không lâu, trọng tài của cuộc thi là người Macedonia. Aleksandar Stavrev, đã tha thứ cho việc trục xuất hậu vệ cánh người Montenegro Marko Vukcevic cho một mục xấu xí về Đừng bỏ lỡ nó mà anh ta đã giải quyết bằng một thẻ vàng nhân từ cho người phạm lỗi.

Mặc dù việc sở hữu bóng là Montenegrolựa chọn được dẫn dắt bởi người trước đây Real Madrid và của Barça Robert Prosinecki, Gruzia Anh ấy đã tạo ra rất nhiều nguy hiểm trong 45 phút đầu tiên, trong đó anh ấy dứt điểm tới 5 lần giữa 3 gậy. răng cửa Kvaratskhelia Anh ấy có nhiều cơ hội để đánh bại thủ môn Milan Mijatovicnhưng nó không được đánh dấu.

Montenegro nỗ lực sau giờ nghỉ

Khi khởi động lại, Montenegro Anh ấy bước ra với ý định tham gia vào trò chơi. Từ phút 60 trở đi, sự thống trị của Balkans ngày càng được tăng cường. Phút 62, Osmajicngười vừa vào sân thay thế Vesovicbỏ lỡ một cơ hội vang dội, dù đoàn quân của Prosinecki cuối cùng cũng thu hẹp được khoảng cách trên bảng tỷ số nhờ bàn thắng từ ngoài vòng cấm. Stevan Jovetic (66′), thay thế cho Krstovic sau giờ nghỉ, trước đó anh ấy không thể làm gì Giorgi Mamardashvilithủ môn của Valencia.

người Montenegro

13

bang Georgia

Montenegro: Mijatovic; Marco Vukcevic, Dreskovic (Vujacic, 75′), Rubezic, Andrija Vukcevic; Vesovic (Osmajic, 59′), Marko Bakic (Savicevic, 75′), Kuc (Jovovic, 46′), Jankovic; Mugosa (Dusan Bakic, 76′) và Krstovic (Jovetic, 46′)

Gruzia: Mamardashvili; Gvelesani, Kashia, Dvali; Kakabadze, Kochorashvili (Mekvabishvili, 80′), Kiteishvili (Kverkveskiri, 50′), Chakvetadze (Altunashvili, 67′), Shenghelia (Tsitaishvili, 67′); Mikautadze (Zivzivadze, 81′) và Kvaratskhelia (Davitashvili, 80′)

Bàn thắng: 0-1, Kiteishvili (10′); 0-2, Mikautade (33′); 1-2, Jovetic (66′); 1-3, Giới thiệu bản thân (83′)

Trọng tài: Aleksandar Stavrev (Macedonia). Anh ta rút thẻ vàng đối với Montenegro Vukcevic

Sự cố:
Trận giao hữu diễn ra tại Gradski Stadion Podgorica

xem bảng trận đấu

Vào phút thứ 70, Gruzia đang trên đà rời khỏi trận đấu vì tiền đạo này gần như đã thất bại Đừng bỏ lỡ nó Anh ấy đã có một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn thắng thứ hai trong đêm, nhưng cú sút kém cỏi của anh ấy lại đi vào lưới của đối thủ. Mijatovic.

Trận chiến còn mười phút, Sagnol anh ấy đã loại bỏ ngôi sao của mình khỏi sân Kvaratskhelia và đã cho phép vào davitashvili để làm mới hàng tiền vệ của họ. Anh ấy cũng đã cho tiền đạo khác của mình nghỉ hưu, Mikataze, nhẹ nhõm bởi kẻ tấn công Tôi sẽ là Zivzivadze. Chính xác là người chơi của Karlsruhe Người Đức ghi bàn ấn định tỷ số 1-3 chung cuộc ở phút 83 bằng cách ‘săn lùng’ một pha phản công. Trận đấu kết thúc với mười cú sút trúng khung thành. Gruzia cho ba trong số Montenegro.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.