Nỗi bất hạnh của Milik, được phẫu thuật sau khi bỏ lỡ thêm một Euro Cup

Tiền đạo của Juventus và Ba Lan sẽ phải nghỉ thi đấu từ 30 đến 40 ngày sau khi can thiệp vào sụn chêm

Milik, sau ca phẫu thuật thành công vào thứ Hai tuần này

X

Arkadiusz Milikở phía trước cái Juventus và của Ba Lanđã trải qua cuộc phẫu thuật vào thứ Hai tuần này trên sụn chêm ở đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 30 đến 40 ngày. Được sở hữu bởi Anh ấy đã bị chấn thương vào thứ Sáu tuần trước trong trận giao hữu giữa Ba Lan và Ukraine (3-1 để lựa chọn Robert lewandowski) và bạn sẽ mất Euro 2024 của Đứcgiống như Euro 2020 (tranh cử năm 2021 do đại dịch).

Được sở hữu bởi Anh ấy đã phải nhập viện vào thứ Hai tuần này tại J-Medical (trung tâm y tế của Juventus) đến phẫu thuật cắt sụn chêm khớp chọn lọc ở đầu gối trái. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ đội một Juventus trải qua ca phẫu thuật tại trung tâm y tế của họ. Đi đầu trong hoạt động can thiệp là giáo viên Roberto Rossi.


Cũng thứ Ba này Được sở hữu bởi Việc phục hồi chức năng sẽ bắt đầu tại trung tâm thể thao Continassa. Mọi thứ chỉ ra rằng anh ấy sẽ phải ngồi ngoài từ 30 đến 40 ngày, nghĩa là anh ấy sẽ không thể tham gia trại huấn luyện trước mùa giải, nhưng anh ấy sẽ sẵn sàng bắt đầu Serie A.

Được sở hữu bởi Anh ấy đã bỏ lỡ Euro Cup trước đó, vì anh ấy bị chấn thương đầu gối trong trận đấu cuối cùng của mùa giải với đội bóng lúc đó, đội bóng của anh ấy. Marseille, vào ngày 24 tháng 5 năm 2021. Anh ấy phải nghỉ thi đấu 128 ngày. Và anh ấy đã không thi đấu ít nhất 158 ​​ngày từ tháng 9 năm 2017 đến tháng 3 năm 2018 do một chấn thương đầu gối khác.

Đội tuyển Ba Lan do cầu thủ Barcelona dẫn đầu Robert Lewandoskisẽ được đo bằng Eurocup nước Hà Lan (ngày 16 tháng 6), Áo (ngày 21) và Pháp (25).

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.