PSG tính chiêu mộ Luis Díaz, cầu thủ chạy cánh mà Barça cũng muốn có

Ở Colombia, nơi tiền đạo này tập trung ở đội tuyển quốc gia, họ phản ánh thông tin từ cổng Liverpool Echo

Luis Díaz, cầu thủ chạy cánh của Liverpool

những hình ảnh đẹp

Đây không phải là lần đầu tiên và cũng sẽ không phải là lần cuối cùng FC Barcelona y PSG Họ cạnh tranh trên thị trường cho cùng một cầu thủ, điều này gây ra vấn đề cho câu lạc bộ Barça do tiềm năng kinh tế lớn hơn của thực thể Pháp với thủ đô Qatar. Bây giờ nhịp tim là Luis Diazcầu thủ chạy cánh 27 tuổi người Colombia đến từ Liverpool, câu lạc bộ mà anh ấy còn hợp đồng đến năm 2027. Nó sẽ có giá khoảng 75 triệu euro.

Theo cổng thông tin Liverpol Echo, CLB Anh đang chú ý tới thị trường đề phòng trường hợp thua lỗ Luis Diaz, biết rằng Barça và PSG đang thử thách anh ấy. Mundo Deportivo đã đưa tin vào giữa tháng 5 rằng tuyển thủ Colombia là cầu thủ chạy cánh mà ban quản lý thể thao của câu lạc bộ Barça thích nhất, tin rằng họ có thể mong muốn có được bản hợp đồng của anh ấy nếu anh ấy rời đi, mà anh ấy cần đạt tỷ lệ 1: 1 của ‘ cơ chế trả lương công bằng với các nhà đầu tư và doanh nghiệp hùng mạnh tạo ra cổ tức tốt, chẳng hạn như với Nike và Barça Studios.

Sự quan tâm của PSG không phải là mới, nhiều tháng trước người ta đã nói đến nó như một lựa chọn cho tương lai, nhưng bây giờ điều đó càng hợp lý hơn vì câu lạc bộ Pháp chắc chắn đã thua. Kylian Mbappé, được Real Madrid công bố, và muốn Luis Diaz thay thế ở bên trái của cuộc tấn công. Nó phù hợp do cường độ, tốc độ và sự táo bạo trong những gì Luis EnriqueHLV PSG hỏi các cầu thủ.

Thông tin đã đến tai đội Colombia, nơi Luis Diaz Anh ấy cố gắng cô lập bản thân để chuẩn bị cho Copa América, nhưng vẫn chú ý đến các diễn biến và được người đại diện thông báo.

Đọc thêm

  • Mong muốn của Joao Félix một lần nữa xung đột với Atlético

  • Dest đặt mục tiêu ở lại PSV, nơi anh đã phẫu thuật và đang hồi phục

  • Barca sẽ được hưởng lợi nếu Madrid rút lui khỏi Club World Cup

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.