Xavi Simons gặp rắc rối với nhà báo: “Frimpong? Ý anh là gì?”

Van der Vaart tự chúc mừng mình vì câu trả lời mà tiền vệ Leipzig đưa ra cho một phương tiện truyền thông hỏi anh về cầu thủ bóng đá Leverkusen

Xavi Simons ra mắt với tư cách vua phá lưới cho đội tuyển Hà Lan

AP

Rafael van der Vaart hôm qua anh ấy đã tự chúc mừng mình vì câu trả lời mà anh ấy đã đưa ra Xavi Simons cho một nhà báo đã hỏi anh ấy về Jeremie Frimpong, một cầu thủ nổi bật của Bayer Leverkusen và là người được kỳ vọng rất nhiều ở đội tuyển quốc gia Hà Lan. Sau chiến thắng trước Iceland, trận đấu mà Simons ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên, ‘pique’ đã đến ở khu vực hỗn hợp.

Khi được kênh ‘NOS’ hỏi sau trận đấu về sự cạnh tranh mà việc Jeremie Frimpong lên đội tuyển quốc gia có thể mang lại, cựu cầu thủ Barça và cựu cầu thủ PSG cho biết: “Thi đấu? Thi đấu gì? Frimpong là đồng đội!” “Tôi cũng thích anh ấy. Anh ấy đã có một mùa giải xuất sắc ở Leverkusen. Tôi cũng đã có một mùa giải xuất sắc ở Leipzig. Anh ấy là bạn của tôi và tôi mừng cho anh ấy.”

Van der Vaart phản ứng tích cực với cuộc phỏng vấn của Simons sau trận đấu. “Tôi nghĩ đó là một câu trả lời hay. Tôi cũng giống như anh ấy, hơi mệt mỏi với những câu hỏi dường như muốn tạo ra một số xích mích.”

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.