Ander Herrera tiếp tục tại Athletic: “Đó là một thử thách lớn”

Người đàn ông đến từ Bilbao gia hạn hợp đồng với sư tử thêm một mùa giải: “Tôi vẫn thấy mình có rất nhiều khát khao, rất nhiều năng lượng, tôi vẫn rất khỏe và có rất nhiều tham vọng”

Ander Herrera, với Jon Uriarte sau khi gia hạn hợp đồng đến năm 2025

Khỏe mạnh

Ander Herrera đã đưa ra những lời đầu tiên với giới truyền thông chính thức của câu lạc bộ sau khi gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải, đến năm 2025. Tiền vệ này sẽ hoàn thành mùa giải thứ sáu trong vai trò sư tử trong hai giai đoạn khác nhau, từ 2011 đến 2014 và từ 2022 cho đến năm sau. “Athletic trở thành câu lạc bộ mà tôi gắn bó nhiều nhất. Đó là một thách thức lớn, khả năng thi đấu ở châu Âu, bốn giải đấu, với một tập thể rất tham vọng… Nhu cầu sẽ lớn hơn vì chúng tôi đến từ một năm tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng đang đòi hỏi ở bản thân. Được đại diện cho câu lạc bộ ở châu Âu là một thử thách thú vị và tuyệt vời khi được đi du lịch cùng nhóm bạn bè và đồng nghiệp như chúng tôi. “Đó là một thách thức to lớn,” ông nói.

Người đàn ông đến từ Bilbao là một trong những cựu binh của đội. Kinh nghiệm sẽ rất quan trọng ở mùa giải tới với 4 giải đấu đang diễn ra là League, Cup, Europa League và Super Cup, cùng nhiều trận đấu ở giữa: “Trong các bảng đấu, điều quan trọng là phải có sự cân bằng, sự cân bằng giữa sức trẻ đó, giữa khát khao đánh bại. Có thể nói, đã xuống cửa, và cũng là một nhóm cầu thủ cung cấp kinh nghiệm và trí tuệ. Rằng khi những điều tồi tệ xảy ra, bởi vì đến một thời điểm nào đó nó sẽ xảy ra trong mùa giải vì luôn có những chuỗi kỷ lục, rằng những người trong chúng ta, những người đã ở trong tình trạng này lâu nhất và biết chuyện gì sắp xảy ra, có thể giúp một tay. Đối với tôi, thật tự hào khi được là một phần của nó, có thể giúp đỡ tôi bất cứ điều gì được yêu cầu, cả huấn luyện viên và các đồng đội của tôi.”


Đọc thêm

Chính thức: Ander Herrera gia hạn với Athletic đến năm 2025

Carlos Zaballa


Cầu thủ này vẫn tỏ ra mạnh mẽ ở tuổi 34, sẽ bước sang tuổi 35 vào ngày 14/8 tới. “Ngoài tất cả những điều đó, tôi vẫn thấy mình có rất nhiều khao khát, rất nhiều năng lượng, rất tốt và rất nhiều tham vọng,” anh nói.

Cầu thủ ’21’ của Athletic có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu châu Âu, thi đấu cho Manchester United và PSG cũng như với Athletic trong mùa giải 2011-12, khi đội Athletic Marcelo Bielsa lọt vào chung kết Europa League: “May mắn thay trong sự nghiệp của mình, tôi đã nhiều lần phải chơi ở các giải đấu châu Âu, nó thật đặc biệt, nó thật đẹp, tôi có những kỷ niệm tuyệt vời, tôi cũng có ký ức khó quên về trận chung kết mà chúng tôi đã thua Bucharest, nhưng đó là một thách thức rất lớn. Chúng tôi có một nhóm trẻ, thiếu kinh nghiệm ở châu Âu nhưng đồng thời có rất nhiều phẩm chất và nhiều tham vọng. Trở thành một phần của điều này là một vinh dự. Có thể đại diện cho Athletic, có thể đại diện cho người hâm mộ của chúng tôi, người dân châu Âu của chúng tôi thật tuyệt vời.”

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.