Số 10 của Tây Ban Nha có một nửa là người Croatia

Liên đoàn ca rô sẽ cố gắng quốc hữu hóa Dani Olmo, người chỉ muốn Tây Ban Nha

Với 17 năm, Dani Olmo Anh ấy là ngôi sao ở Dinamo Zagreb, đội bóng xuất sắc nhất Croatia. Cậu bé đến từ La Masia đó đã thích nghi một cách hoàn hảo, không chỉ với đội bóng và thành phố, mà còn với văn hóa Croatia, học ngôn ngữ và nói nó một cách hoàn hảo. Vì tất cả những lý do này, liên đoàn Balkan đã cân nhắc việc quốc hữu hóa tiền đạo Egarense, người khi đó đang khoác áo đội U-17 Tây Ban Nha. Nhưng Dani luôn có quan điểm rõ ràng, dù quyết định theo đuổi sự nghiệp xa quê hương nhưng mục tiêu của anh vẫn là đạt đến đỉnh cao tuyệt đối. Tây ban nha.

Người chơi đã chọn màu đỏ và từ RFEF Mà còn. Dani không còn qua U-19 nữa mà nhảy thẳng lên U-21, do Luis de la Fuente làm huấn luyện viên, người cũng đã đưa anh đến Thế vận hội. Giờ đây, cầu thủ gốc Rioja đã mang về cho anh bàn thắng thứ 10 tại Euro Cup này, trận đấu mà Tây Ban Nha sẽ ra mắt chính xác trước Croatia. Đây sẽ là trận đấu thứ ba của Dani Olmo với đất nước thứ hai, nơi anh ấy trải qua những ngày nghỉ, nơi anh ấy có những người bạn tuyệt vời như mình. Gvardiol, hậu vệ xuất sắc nhất của đội ca rô. Đến nỗi Egarense không loại trừ khả năng kết thúc sự nghiệp của mình một lần nữa tại Dinamo Zagreb, người đã luôn rộng mở chờ đợi anh. Trước đó, anh ấy có những thử thách khác, bắt đầu từ Euro, nơi anh ấy đến với những con số tốt. Với De la Fuente, anh ấy ghi bàn cứ sau 78 phút, là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ ba trong kỷ nguyên của Riojan.

Đây sẽ là cuộc thi đấu chính thức đầu tiên của anh ấy với số 10 trên lưng, mặc dù anh ấy đã có sự cạnh tranh vì Pedri Anh ấy đến vào thời điểm đẹp nhất và Dani thiếu nhịp điệu. “Điều quan trọng là đội bóng,” anh nói. Cây du sau khi khen ngợi người bạn Canary của mình.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.