“Joan García rất lười biếng, tôi tiếp tục và làm tốt hơn”

Manolo González mỉa mai về trình độ thủ môn của mình, được liên hệ với Real Madrid trong những giờ qua

Joan García, ăn mừng chiến thắng cùng Jofre và Keita Balde

RCDE

Vài giờ sau khi được cho là có lợi ích Real Madrid qua Joan Garciathiên thần Sallent một lần nữa tỏa sáng giữa khung thành, giữ sạch lưới trận thứ 4 liên tiếp trong trận hòa 0-0 trước Thể thao thực sự và chứng minh, cũng trong trận play-off thăng hạngtại sao anh ấy lại là người đàn ông thời trang trong RCD Espanyol.

“Anh ấy rất lười biếng. Tôi đã nỗ lực hết mình và làm điều đó tốt hơn anh ấy”, huấn luyện viên của anh ấy nói đùa trong cuộc họp báo. Manolo Gonzalez, trước khi khen ngợi anh ấy. “Anh ấy là một thủ môn ở đẳng cấp vượt trội,” người đàn ông đến từ Lugo nói, biết ơn sự hỗ trợ của hơn 30.000 con vẹt đuôi dài đã có mặt tại Cornellà-El Prat vào thứ Năm tuần này.

Đội thế nào

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có hiệp một khá tốt, ngoại trừ hành động của Mario. Ở hiệp thứ hai, chúng tôi gặp khó khăn hơn một chút khi họ chơi cởi mở hơn. Lẽ ra chúng ta nên kết thúc trò chơi sớm hơn nhiều.”

Thời gian hồi phục ngắn

“Hãy nghỉ ngơi và cố gắng hồi phục thật tốt. Chúng tôi sẽ thay đổi mọi thứ ở cấp độ định vị và sẽ có những thay đổi ở 11 người do mệt mỏi. “Chúng tôi đã dũng cảm và chúng tôi đã đi tìm trò chơi.”

Các cầu thủ với một thái độ khác

“Nhân vật chính là họ. Nếu họ muốn thì dễ dàng hơn. Chúng tôi phải lấy lại sự tự tin với trái bóng mà chúng tôi đã có ngay từ đầu. Khi chúng ta đánh mất sự tạm dừng đó, chúng ta đã mất quyền kiểm soát trò chơi. Ở khía cạnh đó, hãy sửa nó và tham gia thi đấu ở Oviedo. Chúng tôi phải ra sân và giành chiến thắng tại Oviedo ”.

“Chúng ta phải ra sân và giành chiến thắng tại Oviedo”




Manolo GonzalezHuấn luyện viên RCD Espanyol

sự trục xuất của Omar

“Mọi mất mát đều quan trọng. Omar đang ở phong độ rất tốt nhưng không thể làm gì được. “Chúng tôi có những cầu thủ đã chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với trận đấu ở Oviedo.”

Sửa chữa để thực hiện

“Hãy cho họ xem những hình ảnh. Chúng ta không thể biến đảng trở thành một cơ quan chuyển tiếp liên tục. “Đó là một cái cống rất lớn.”

Sự thay đổi gấp ba

“Đối với vấn đề vật lý, cũng có một cửa sổ khác ở cuối. “Để có thêm đôi chân và cho chúng tôi sức mạnh để kết thúc trận đấu.”

Phương châm ‘chiến đấu đến cùng’

“Năm nay là thời điểm cho việc này. Chúng tôi không có một trò chơi yên tĩnh. Ở vòng loại trực tiếp, hiếm khi chứng kiến ​​trận đấu có tỷ số 3-0. Khi bạn không kết thúc trận đấu ở vị trí cao nhất, những gì đã xảy ra với chúng tôi ở cuối trận có thể xảy ra với bạn.”

Hơn 30.000 người ở Cornellà

“Đây là người hâm mộ Espanyol. Tất nhiên là anh ấy tức giận, nhưng bạn phải hiểu mọi người. Điều đó có thể hiểu được nhưng tôi biết người hâm mộ sẽ phản ứng. Ngày chúng tôi trở về từ Oviedo, họ sẽ lại ở bên chúng tôi cho đến chết. Tôi cám ơn. Đến từ Real Madrid thì rất dễ dàng, họ thắng 2/3. “Bằng cách này, chiến thắng được tôn vinh nhiều hơn.”

“Đến từ Real Madrid rất dễ dàng, họ thắng 2/3”




Manolo GonzalezHuấn luyện viên RCD Espanyol

Phán quyết của Puado

“Bạn không thể nói với anh ấy bất cứ điều gì. Hãy động viên anh ấy. Chúng ta phải có cơ hội, thành công không phụ thuộc vào chúng ta. Hôm nọ anh ấy đã hoàn thành nó rất tốt và nó khó hơn ôi”.

Một đội ngũ đáng tin cậy đằng sau

“Điều này giúp bạn giành được các danh hiệu, khả năng chống cự. Giống như Hy Lạp ở Euro 2004 hay Italy ngày xưa. Tôi rất tự hào vì họ vẫn tin tưởng và đi đến cuối cùng”.

Còn hai trận nữa mới được thăng hạng

“Một năm trước… tôi đã có một mùa hè bận rộn. Tôi quyết định đến ‘B’ khi biết rằng tình hình rất phức tạp và tôi đang bị thua lỗ. Tôi thậm chí còn không mơ được ở đây. Vì chúng ta ở đây nên chúng ta sẽ phải đi đến cùng ”.

Ít nghỉ ngơi hơn Oviedo

“Đó là những gì nó được. Đó là những hệ thống cạnh tranh mà tôi không hiểu. Đây là những điều mà tôi không thể hiểu được. Nó đơn giản như việc chơi một trò chơi lúc 6 giờ chiều. và một cái khác vào lúc 9 giờ tối.”

Joan García, lại xuất sắc

“Joan rất lười biếng. Tôi đặt mình vào và làm điều đó tốt hơn anh ấy. Bất cứ ai nhìn thấy anh ấy đều sẽ nói rằng anh ấy là một thủ môn có đẳng cấp vượt trội. Tôi có ba thủ môn tuyệt vời. Joan đang thể hiện những gì anh ấy thể hiện khi còn chơi cho Espanyol B. Tôi hy vọng anh ấy sẽ làm tốt. Anh ấy là một đứa trẻ hàng đầu. Nếu anh ấy làm tốt thì điều đó sẽ tốt cho chúng tôi.”

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.