Sergi Roberto đã nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ LaLiga

Đội trẻ đã nhận được nhiều lời đề nghị mà anh đang nghiên cứu, trong khi Barça vẫn im lặng về tương lai của anh

Sergi Roberto trong một trận đấu của Barca

Getty

Sergi Roberto Anh ấy đang chờ giải quyết tương lai của mình tại Barça và mặc dù không muốn đặt ra thời hạn nhưng anh ấy đang nghiên cứu và đánh giá các lời đề nghị khác nhau đang đến với mình. Anh ta Barca Anh ấy đã không thực hiện bất kỳ động thái nào kể từ khi được thông báo rằng việc gia hạn của anh ấy giờ đây tùy thuộc vào việc anh ấy sẽ được nhận lương của đội. Người chơi (32) không ủng hộ việc kéo dài sự không chắc chắn này theo thời gian. Trong đó Camp Nou Họ không ưu tiên anh ấy như họ đã có anh ấy Xavi.

câu lạc bộ khác nhau LaLiga Họ đang kiểm tra anh ta, như MD đã biết. Anh ta Girona Anh ấy có tên trong danh sách, nhưng cầu thủ trẻ này tiếp tục nhận thấy việc tuyển dụng anh ấy rất phức tạp, mặc dù anh ấy không loại trừ điều đó. Đây không phải là đội duy nhất yêu cầu đại diện của mình Joseph Maria Orobitg. Anh ta Sevilla, thông qua một người trung gian, anh ta cũng sẽ thăm dò anh ta, giống như Valencia. Ý tưởng tiếp tục LaLiga và ở châu Âu. Inter Milan là một trong những CLB bên ngoài luôn chú ý đến tình hình của mình.

Một trong những Reus hợp đồng với Barça sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 6 sắp tới và mặc dù ‘chơi công bằng’ của Barca có thể được mở khóa khi có sự xuất hiện của đòn bẩy hoặc thu nhập, anh ấy muốn giải quyết tương lai của mình khi đội bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải vào ngày 10 tháng 7

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.