Dự đoán Colombia vs Bolivia

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán Colombia vs Bolivia .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Colombia vs Bolivia? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Colombia vs Bolivia tốt nhất.

Ngoài dự đoán Colombia vs Bolivia hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Colombia vs Bolivia

biểu tượng Colombia

Colombia

biểu tượng bôlivia
bolivia


Kịch bản rất có thể xảy ra cho thử thách này sẽ là sự tồn tại của một số mục tiêu. Đúng là một trận đấu thiên về đội Colombia là điều được mong đợi, tuy nhiên, hai đội thường chơi thiếu thận trọng trong phòng ngự, tạo ra thế trận cởi mở. Điều đó nói lên rằng, cộng với việc tính đến các yếu tố này, rủi ro nghiêng về kèo “Trên 2,5 bàn thắng” trong trận đấu này là một lựa chọn tốt.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Colombia và Bolivia gặp nhau tại Sân vận động Pratt & Whitney ở Rentschler Field, trong một trận giao hữu. Đây là trận giao hữu thứ 4 Colombia thi đấu trong năm nay, sau các trận giao hữu với Mỹ, Romania và Tây Ban Nha. Đối với trường hợp của Bolivia, đây là trận giao hữu thứ năm trong năm của họ, sau khi đối đầu với Ecuador, Mexico, Andorra và Algeria. Trong 3 năm gần đây chỉ có 2 cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội này: một vào ngày 24-03-2022, kết thúc với chiến thắng của Colombia với tỷ số (3-0), và gần đây nhất là vào ngày 09-02-2021, kết thúc hòa (1‑1). Trong trận đấu này, yếu tố sân nhà có thể đóng vai trò quyết định, vì Bolivia đã thể hiện sự chênh lệch về thành tích trong các trận sân nhà và sân khách.

Đội bóng địa phương chơi trận giao hữu thứ tư trong năm. Trong các trận giao hữu trước đó, họ đã ghi được kết quả như sau: Hoa Kỳ (1‑5) Colombia, Colombia (3‑2) Romania và Tây Ban Nha (0‑1) Colombia. Đây là đội bóng ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, tức là họ có kết quả sân nhà và sân khách tương tự nhau, khi trong 30 trận gần đây họ ghi được 9 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua khi làm khách, với 21 bàn thắng được ghi và 10 bàn thua. để thủng lưới, so với 10 trận thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua trên sân nhà, với 24 bàn thắng được ghi và 9 bàn thua. Colombia đã thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường. Hàng công của họ ghi bàn đều đặn, ghi bàn ở 8 trên 10 trận gần nhất.

Đội do Néstor Lorenzo dẫn dắt bước vào trận đấu này sau chiến thắng 1-5 trong trận giao hữu với Hợp chủng quốc Hoa Kỳ: các bàn thắng của đội được ghi bởi Luis Sinisterra, Jorge Carrascal, Richard Ríos, Jhon Arias và Rafael Borré . Đội tuyển Colombia thường chơi với sơ đồ 4-3-3, trong đó ba cầu thủ cao cấp nhất là Luis Díaz, Jhon Arias và Rafael Borré. Bộ não của đội là tiền vệ James Rodríguez, cầu thủ chịu trách nhiệm xác định và dẫn dắt các đợt tấn công của đội mình. Khi đầu tư vào lĩnh vực tấn công, anh ấy thường chơi ở cánh trái, tận dụng chiều sâu mà Johan Mojica mang lại. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Đội khách chơi trận giao hữu thứ năm trong năm. Ở những trận giao hữu trước, họ ghi kết quả như sau: Ecuador (3‑1) Bolivia, Mexico (1‑0) Bolivia, Bolivia (1‑0) Andorra và Algeria (3‑2) Bolivia. Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, mạnh mẽ hơn khi thi đấu với sự ủng hộ của người hâm mộ, khi trong 30 trận gần nhất họ ghi được 2 trận thắng và 13 trận thua khi làm khách, với tổng cộng 8 bàn thắng được ghi và 33 bàn thua. Trên sân nhà, họ có được 6 trận thắng, 2 trận hòa và 7 trận thua, ghi được tổng cộng 22 bàn thắng và để thủng lưới 21 bàn. Trong 7 trận sân khách gần nhất thi đấu trên mọi đấu trường, Bolivia thua 7. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi đã để thủng lưới 3/4 trận gần nhất, nhưng hàng công của họ lại ghi bàn đều đặn, vì họ đã ghi bàn ở các trận gần nhất. 3 trong 4 trận gần nhất của giải đấu này. Đây là đội hiếm khi ghi bàn trước và chỉ mở tỷ số ở 2 trong 13 trận gần nhất, trong đó 2 trận đó họ có lợi thế ở hiệp một và giành chiến thắng ở cuối phút 90. trong tất cả chúng. Trong 13 trận, họ chưa bao giờ lật ngược được tỷ số trong 10 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên.

Đội bóng do Antônio Carlos Zago dẫn dắt bước vào trận đấu này với tinh thần thiếu động lực, sau thất bại 1-3 trong trận giao hữu với Ecuador: bàn thắng duy nhất của đội được ghi do công của Miguelito. Bolivia thường áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3, chủ yếu cố gắng tận dụng các pha phản công. Trong đội hình này, ba người tiến bộ nhất sẽ là Jaume Cuéllar, Rodrigo Ramallo và Carmelo Algarañaz. Huấn luyện viên người Brazil hẳn sẽ rất vui khi có tất cả cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu chuẩn bị này.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác. Nhận định bóng đá hôm nay, Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng.