Laporta thiền định khôi phục bóng dáng CEO

Đó là vào mùa giải tới, chủ tịch không vội mà sẽ đánh giá nhiều hồ sơ khác nhau và không loại trừ khả năng anh ấy sẽ thăng chức trong nội bộ câu lạc bộ.

Ferran Reverter, cùng Joan Laporta trước khi từ chức CEO của FC Barcelona vào tháng 2 năm 2022

Pere Puntí (MD)

Chủ tịch câu lạc bộ FC Barcelona, John Laporta, cân nhắc việc khôi phục vị trí tổng giám đốc (CEO) cho mùa giải tới. Từ Bộ đảo ngược Ferran Ông từ chức vào tháng 2 năm 2022, chỉ bảy tháng sau khi bắt đầu dự án thứ hai của Laporta, vẫn là chủ tịch và thủ quỹ, Ferran Olive, chịu trách nhiệm phân chia chức năng. Trong hai năm, cả hai đều giao phó một số nhiệm vụ cho giám đốc công ty, Maribel Melendeznhưng cô ấy cũng đã từ chức vào tháng 2 năm ngoái.

Sau sự ra đi của Để đảo ngượcvà trước những khó khăn kinh tế mà câu lạc bộ đang gặp phải, với khoản nợ ròng là 680 triệu USD tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2021, Cánh cửa Anh ấy thích nhận mọi trách nhiệm hơn, chia sẻ với Ôliu. Tuy nhiên, sau hai năm rưỡi, và theo những gì chính ông đã báo cáo. Cánh cửa tuần này lúc Thượng nghị viện “Những chồi xanh đang bắt đầu được nhìn thấy,” vị chủ tịch suy ngẫm về việc khôi phục lại hình ảnh của một CEO. Vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra, cũng không phải là một vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng, nhưng đó là một điều gì đó đang bắt đầu thành hình.

Có thể thăng tiến nội bộ

Sau khi quyết định đặt cược vào một CEO đã chắc chắn, câu lạc bộ sẽ mở một giai đoạn tuyển chọn để đánh giá các ứng cử viên khác nhau, tìm cách đảm bảo rằng hồ sơ đó phù hợp nhất có thể, đặc biệt khi xét đến việc Barça giống như một công ty đa quốc gia, nhưng không phải là một công ty đa quốc gia. công ty đang sử dụng. Trên thực tế, không loại trừ khả năng một nhân viên nội bộ có thể được thăng chức để đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc này. Một trong những giám đốc điều hành hiện đang được đánh giá rất cao trong câu lạc bộ là giám đốc tài chính, Manel del Ríongười đã nói chuyện vào thứ Tư tuần trước cùng với tổng thống, phó tổng thống Pháo đài Elena và giám đốc điều hành của Không gian Barca, Joan Sentellestrong cuộc họp thường kỳ với Thượng viện FC Barcelona.

Trong mọi trường hợp, quyết định đặt cược vào một CEO mới sẽ không được đưa ra trước khi chốt các con số cho hoạt động này.

Ferran Olivé, thủ quỹ của FC Barcelona

Ferran Olivé, thủ quỹ của FC Barcelona

FC Barcelona

Manel del Río, giám đốc tài chính của FC Barcelona

Manel del Río, giám đốc tài chính của FC Barcelona

FC Barcelona

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.