Câu chuyện bên trong những chiếc ghế và cảm xúc từ Spotify Camp Nou xưa

Những chiếc ghế trong sân vận động cũ là món quà bất ngờ dành cho nhiều thành viên để tưởng nhớ các thành viên đã khuất, cho những người bạn khuyết tật, những đứa cháu đang ở nước ngoài và nhiều hơn thế nữa

Joan Laporta, với ghế của mình, số 16 ở hàng 11 miệng 229 của Lớp Hai Bên. Bojan Krkic cũng đã ngồi vào chỗ của mình

FC Barcelona

Lịch sử cổ đại Spotify Camp Noungày nay đã được tiếp quản bởi những con sếu, vẫn còn tồn tại trong nhà của nhiều đối tác đã giành được những chiếc ghế mà FC Barcelona được cung cấp trong khuôn khổ dự án kỷ vật, đã vượt quá một triệu euro và vẫn còn sống cho bất cứ ai muốn. Trao đi chiếc ghế mà họ đã cùng vui vẻ và đau khổ Barca Nó gợi lên những ký ức bất tận và khơi dậy những cảm xúc mãnh liệt. Giống như bà ngoại đã đến Thính phòng 1899 cùng con gái và ba đứa cháu mà không biết tại sao bà lại chọn chỗ ngồi mà chồng bà, nay đã mất, ngồi cạnh bà. Những cái ôm và những giọt nước mắt là điều không thể tránh khỏi. Giống như trường hợp của hai người bạn đời khoảng 70 tuổi đã chọn chỗ cho người thứ ba, một người bạn tuyệt vời đã được nhận một thời gian và không thể đến đón trực tiếp mà không hề hay biết về món quà đang chờ đợi mình.

Lời thú nhận của ông nội của một thành viên đang sống ở Đan Mạch, nơi anh ta đã di chuyển bằng ô tô trong hai ngày với chiếc ghế nghi vấn để tránh phải làm thủ tục lên máy bay, cũng thu hút sự chú ý của các nhân viên câu lạc bộ Barça. Đã ở quy mô lớn, một số thành viên không đăng ký đã bỏ chúng vào cốp xe (họ cũng có thể mua hàng) từ nước Hà Lan, người Thụy Sĩ y Áonhững người chất đầy những chiếc hộp, từ hai đến sáu chiếc mỗi người.

Một đối tác khác đi từ thất vọng đến vui mừng. Chỗ ngồi của ông là một trong những chiếc ghế không thể phục hồi được trong tình trạng tốt vì một số chiếc đã bị gãy trong quá trình làm việc. Nó có màu vàng và tạo thành logo của Nike trong đó Sud mục tiêu của Giai đoạn thứ hai. Họ xin lỗi nhưng họ đưa cho anh ấy một chiếc ở phía trước, màu xanh lam và có đầy đủ các nhãn dán mà cháu gái anh ấy đã đính kèm. Anh ấy chấp nhận nó ngay lập tức và vui mừng rời đi trước mọi thứ nó gợi lên trong anh ấy.

Một giai thoại khác được thảo luận nhiều là sự can thiệp của một bé gái năm tuổi, con gái của một trong bốn đối tác Trung Quốc, cô bé không biết cách giải thích rõ ràng bằng tiếng Tây Ban Nha. Họ đã quên mã QR công nhận họ là chủ sở hữu của những chiếc ghế đó, nhưng cô bé đã đóng vai trò thông dịch viên bằng tiếng Tây Ban Nha hoàn hảo. Quốc ca đã nói điều đó rồi. ‘Tant se val d’on venim, dù từ phía nam hay phía bắc. Ara estem d’acord, estem d’acord. “Một lá cờ Đức.”

Nằm ngang

Auditori 1899, cảnh bàn giao ghế của Spotify Camp No cũ

Manel Montilla (MD()

Nằm ngang

Auditori 1899, cảnh bàn giao ghế sân Spotify Camp Nou cũ

Manel Montilla (MD)

Một trong những chiếc ghế ở Camp Nou được rao bán

Một trong những chiếc ghế ở Camp Nou được rao bán

FCB

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.