Câu trả lời gay gắt nhất dành cho Ronaldinho đến từ cầu thủ Barca

Những lời chỉ trích mạnh mẽ của cựu ngôi sao người Brazil đối với đội bóng của anh đã được đáp lại ở Raphinha, người tiết lộ rằng “gần đây anh ấy đã xin vé xem một trận đấu của Vinicius”

Ronaldinho Gauchocựu tiền đạo 44 tuổi của FC Barcelona, ​​​​cùng các câu lạc bộ khác, đồng thời là nhà vô địch thế giới cùng đội tuyển quốc gia Brazil năm 2002 và Copa América, tiếp tục khuấy động ‘canarinha’ trước Copa América 1999 và giải đấu khắc nghiệt nhất Phản hồi Nó đến từ một cầu thủ của câu lạc bộ Barcelona: Raphinha.

Brazil Nó có lẽ là một trong những đội tệ nhất trong những năm gần đây, thiếu những thủ lĩnh đáng kính và chủ yếu là những cầu thủ cấp trung. Thế là đủ rồi các bạn, tôi đã chịu đủ rồi. Đây là khoảnh khắc đáng buồn đối với những ai yêu thích bóng đá Brazil. “Thật khó để tìm thấy năng lượng để xem các trận đấu,” anh ấy nhấn mạnh vào thứ Bảy tuần này, vài giờ sau khi xuất hiện bùng nổ trong một cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube phát hành vào thứ Sáu, trong đó anh ấy nói rằng ‘canarinha’ thiếu “niềm vui”, “sự nắm bắt”. .” “, “giao hàng” và “mọi thứ”.

“Tôi theo dõi bóng đá từ khi còn nhỏ, rất lâu trước khi nghĩ đến việc làm cầu thủ, và tôi chưa bao giờ thấy tình huống nào tệ đến thế. Thiếu tình yêu với màu áo, thiếu quyết tâm và quan trọng nhất là: Phong độ của đội hiện tại là một trong những “tệ nhất” mà anh từng thấy. Thật xấu hổ. Đó là lý do tại sao tôi để nó. Tôi sẽ không xem bất kỳ trận đấu nào Cúp Mỹcũng không để ăn mừng bất kỳ chiến thắng nào”, ông nói.

Raphinha trả lời một cách mạnh mẽ và mỉa mai trong một cuộc họp báo, thậm chí còn nghi ngờ đó là một chiến dịch quảng cáo: “Tôi không biết liệu đó có phải là một chiến dịch quảng cáo hay không nhưng cách đây vài ngày anh ấy đã xin vé để tham dự. Vinicius xem một trận đấu và điều đó trái ngược với những gì anh ấy nói… Đó là một điều ngạc nhiên không chỉ đối với tôi mà còn đối với cả nhóm… Anh ấy chưa bao giờ phát biểu như vậy trong đời; Ngược lại, anh luôn thể hiện sự ủng hộ của mình đối với đội tuyển quốc gia. Đó là một bất ngờ đối với nhiều người. Tôi coi anh ấy như một thần tượng, một hình mẫu, tất cả những người ở đội tuyển quốc gia, không chỉ các cầu thủ, mà tất cả những người làm việc ở đây đều coi anh ấy như một hình mẫu tham khảo,” anh giải thích.

Raphinha trong trận đấu cuối cùng với Mỹ

Raphinha trong trận đấu cuối cùng với Mỹ

Anh ấy nói thêm rằng “đó là một cú sốc đối với chúng tôi. Rõ ràng là chúng tôi không đồng ý, tôi không đồng ý, tôi đang học năm thứ ba và tôi thấy sự cam kết, khát khao, niềm tự hào khi khoác lên mình chiếc áo này, tôi không đồng ý với những gì đã xảy ra.” cho biết: “Tôi không thấy nghị lực, khát khao, việc có những cầu thủ bình thường khoác áo đội tuyển quốc gia. Tôi hoàn toàn không đồng ý, họ đều có phẩm chất, xứng đáng”.

Cầu thủ chạy cánh, người có thể là một trong những người khởi đầu cuộc tấn công của Brazil, nhắc lại tất cả những điều này đã gây ngạc nhiên như thế nào trong nội bộ: “Thật ngạc nhiên khi nghe điều đó đến từ anh ấy, nhưng tôi không đồng ý, ở đây tôi thấy điều đó mọi ngày. “.

Brazil sẽ ra mắt ở Copa América vào ngày 24 với Costa Rica, ở Los Angeles, sau đó sẽ đối đầu với Paraguay và Colombia, ở bảng D. Nhà vô địch thế giới năm lần đang tìm kiếm Copa América thứ mười, sau khi ký hợp đồng năm 2023 để quên đi , với nhiều thất bại (5) hơn chiến thắng (3), một điều chưa từng xảy ra kể từ năm 1963. Vào tháng 1, ông nắm quyền cai trị tuyệt đối Dorival Juniorđội cho đến nay đã có thành tích hai chiến thắng trước Anh (0-1) và Mexico (2-3), và hai trận hòa trước Tây Ban Nha (3-3) và Hoa Kỳ (1-1), trong bốn trận giao hữu mà họ đã hướng dẫn cho đến nay.

Đọc thêm

  • Raphinha thú nhận rằng anh đã nghĩ đến việc rời bỏ bóng đá “gần đây”!

  • Tranh cãi trước tin nhắn Raphinha gửi Mbappé

  • Bài diễn thuyết của Raphinha, người đã tranh cử với tư cách là một trong những đội trưởng của Brazil

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.