De la Fuente: “Lamine đang tiến bộ từng ngày. Cậu ấy còn rất trẻ và tôi mong cậu ấy kiên nhẫn”

Huấn luyện viên của La Roja tự hào về đội của mình và đánh giá cao trận đấu tuyệt vời của Fabián. “Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và nếu tên anh ấy không phải là Fabián thì sẽ có nhiều lời bàn tán hơn về anh ấy,” anh nói.

Bộ chọn Luis de la Fuente vui mừng và tự hào về trận ra mắt và chiến thắng thuyết phục của đội anh trước Croatia, nêu bật màn trình diễn của Fabián, Unai Simón và cả từ cầu thủ Barcelona Lam Yamal, cho người yêu cầu sự kiên nhẫn.

“Anh ấy đang tiến bộ hơn mỗi ngày và tiếp tục trưởng thành. Anh ấy còn rất trẻ và tôi yêu cầu sự kiên nhẫn với anh ấy”, huấn luyện viên nói khi được hỏi về sự sớm trưởng thành của cầu thủ chạy cánh trẻ Barça, người đã phá kỷ lục khi tham dự Euro Cup. .

De la Fuente đã ưỡn ngực thừa nhận rằng “các cầu thủ đã chơi trận đấu một cách phi thường và tôi tự hào về nhóm cầu thủ này vì tôi rất vui khi được làm việc với họ. Họ vô độ và không ổn định. Đó là một đội tuyệt vời, nhưng nó cũng có rất nhiều chỗ để cải thiện. Tôi rất mừng cho toàn đội và cho nhóm làm việc.” Anh ấy nói thêm rằng anh ấy cũng rất vui “cho tất cả những người Tây Ban Nha đã ăn mừng chiến thắng này. Nhưng chúng tôi đang đặt đôi chân của mình trên mặt đất và ngay khi đêm nay trôi qua, chúng tôi sẽ phải nghĩ về Ý”, ông thận trọng nói thêm.

Huấn luyện viên đã có những lời khen ngợi dành cho Fabián, MVP của trận đấu và là tác giả của một bàn thắng tuyệt vời. “Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và Nếu tên anh ấy không phải là Fabián thì sẽ có nhiều điều để nói về anh ấy hơn. “Tôi muốn Fabián được đánh giá cao, một cầu thủ phi thường xứng đáng được công nhận nhiều hơn,” anh nói. Nhưng anh ấy cũng đánh giá cao công việc của thủ môn Unai, người đã ra đi với bàn thắng ‘trinh nguyên’. “Tôi lẽ ra đã trao MVP cho cả Fabián và Unai, điều đó thật tuyệt vời dù có sai sót nhỏ đó. “Chúng tôi hài lòng với tất cả mọi người và cả với thủ môn của chúng tôi,” anh nhận xét.

Bị đặt câu hỏi bởi thực tế là Croatia kiểm soát bóng nhiều hơn Dù thua nhưng huấn luyện viên vẫn ghi điểm về lối chơi của mình: “Người ta đã chứng minh rằng không cần thiết phải cầm bóng nhiều nếu chúng tôi là một đội bóng như chúng tôi, có tốc độ. Tôi coi trọng tài sản của chúng trong thời gian dài.” vì kết quả là tốt.”

Về tình trạng của bệnh xá, kỹ thuật viên cho biết: “Morata dính đòn vào bắp chân và Rodri Nó không có gì quan trọng cả. “Tôi hy vọng tất cả họ đều bình phục cho trận đấu tiếp theo.”

De la Fuente không giấu được sự hài lòng vì đã bắt đầu với một chiến thắng thoải mái, nhưng kêu gọi sự bình tĩnh. “Điều này chỉ mới bắt đầu và chúng tôi đang trong giai đoạn hoàn thành các giai đoạn chứ không phải để trở thành nhà vô địch. Đối với tôi, đội này đã là nhà vô địch. Và chúng tôi phải nhớ rằng trận đấu với Ý sẽ rất khó khăn. Chúng tôi muốn để tiếp tục cải thiện. Tin nhắn là một trong những sự thận trọng tối đa. Chúng tôi muốn cả nước vui mừng vì đội tuyển quốc gia nhưng không muốn rơi vào trạng thái hưng phấn. “Bình tĩnh là sức mạnh,” ông nói.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.