Raphinha thú nhận rằng anh đã nghĩ đến việc rời bỏ bóng đá “gần đây”!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil của Barça tiết lộ trong cuộc họp báo ở Brazil về một tình huống khó khăn về cá nhân và nghề nghiệp rằng mọi thứ đều cho thấy anh đã phải chịu đựng khi còn là một cầu thủ Barça

Tiền đạo người Brazil Raphinha Anh ấy đã trở nên xúc động vào thứ Bảy tuần này khi nói về việc con trai đã giúp anh ấy vượt qua “những vấn đề cá nhân và nghề nghiệp” gần đây khiến anh ấy nghĩ đến việc “từ bỏ” và “rời bỏ bóng đá”. Gaelcon trai đầu lòng của anh ấy và cô ấy Natalia Rodriguessinh vào tháng 5 năm 2023, tiền đạo 27 tuổi này đang chơi cho Barça, nơi anh đến vào mùa hè năm 2022 từ Leeds.

“Ồ, gần đây tôi đã nghĩ đến việc từ bỏ mọi thứ vì những vấn đề cá nhân và nghề nghiệp. Tôi đã nghĩ đến việc từ bỏ, rời bỏ bóng đá, vì tôi không cần phải trải qua một số vấn đề về tinh thần hay những khó khăn và sự tấn công của giới truyền thông hay người hâm mộ”, tiết lộ. cầu thủ chạy cánh. FC Barcelona tại một cuộc họp báo.

Raphinha Anh ấy đã xuất hiện trước các nhà báo ở Orlando, Hoa Kỳ, nơi anh ấy tập trung cùng đội Brazil tham dự Copa América, bắt đầu vào ngày 20.

Cựu cầu thủ của Leeds United Ông coi những khó khăn đó đã vượt qua nhờ hôm nay ông có “thế lực lớn hơn” chính là con trai mình. Tưởng tượng rằng một ngày nào đó con trai tôi có thể coi tôi như một nguồn cảm hứng trong bóng đá, không phải là người giỏi nhất thế giới, nhưng như một tài liệu tham khảo, điều đó rất có giá trị”, ông giải thích. nguồn cảm hứng trong bóng đá, không phải là xuất sắc nhất thế giới, nhưng như một tài liệu tham khảo, điều đó có giá trị rất nhiều”, anh giải thích.

Một lý do khác khiến anh tiếp tục là khả năng “giành danh hiệu” trong màu áo Brazil, đội sẽ tìm kiếm Copa América lần thứ 10 bắt đầu từ ngày 24, khi trận ra mắt gặp Costa Rica, ở bảng D, được hoàn thành bởi Colombia và Paraguay.

“Tôi thích giúp đỡ mà không thể hiện”

Khuôn mặt ủng hộ của bạn

Kẻ tấn công Culé cũng thú nhận rằng, cùng với vợ, anh ta đã mua “vài chiếc thuyền” và “gửi hỗ trợ tài chính” để giúp đỡ những người đang cứu hộ nạn nhân lũ lụt tàn phá vùng đất nơi anh ta sinh ra vào tháng 5: Rio Grande do Sul. Ông than thở: “Không thể không xúc động trước những gì đang xảy ra ở đó. Đó là một thảm kịch đã tàn phá gần như toàn bộ bang”.

Lũ lụt đã làm ngập hoàn toàn hoặc một phần toàn bộ các thành phố ở miền nam Brazil, khiến 177 người chết, 39 người mất tích và 2,4 triệu người bị ảnh hưởng cho đến nay.

Raphinha Anh khẳng định cho đến nay anh không nói gì vì không thích đăng những chuyện kiểu này lên mạng xã hội. “Tôi thích giúp đỡ mà không thể hiện hơn,” anh nói. Tương tự như vậy, ông chỉ ra rằng trong đội Brazil, họ đang nói chuyện “để giúp đỡ chính nghĩa theo một cách nào đó.” “Tôi đang làm mọi thứ có thể,” anh nói.

Đọc thêm

  • Tranh cãi trước tin nhắn Raphinha gửi Mbappé

  • Thêm 2 kỷ lục cho Lamine Yamal: cầu thủ ra mắt và trợ lý trẻ nhất ở Euro Cup

  • Danh sách mới nhất của Giráldez, vắng mặt ở Olympic

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.