Dự đoán Kuressaare vs Nõmme Utd

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán trận đấu Kuressaare vs Nõmme Utd .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất tiên lượng cho trận đấu giữa Kuressaare vs Nõmme Utd? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất cho Kuressaare vs Nõmme Utd.

Ngoài dự đoán Kuressaare vs Nõmme Utd hôm nay, bạn cũng có thể xem toàn bộ dự đoán hôm nay cũng như toàn bộ dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Pronóstico para Kuressaare vs Nõmme Utd

Logo của Kuressaare

Kuressaare

Tên United Logo
Tên United


Cuộc đụng độ giữa Kuressaare và Nõmme United là cuộc đọ sức quan trọng trong cuộc chiến chống xuống hạng ở Meistriliiga. Cả hai đội đều đang khát điểm và trận đấu này là cơ hội sống còn để thay đổi vị trí tương ứng của họ trên bảng xếp hạng. Kuressaare được chơi trên sân nhà có chút lợi thế và sẽ phải tận dụng để áp đặt nhịp độ thi đấu của mình. Tuy nhiên, Nõmme United nhận thức được tình thế cấp bách của mình nên có thể gây bất ngờ nếu họ đạt được một màn trình diễn kỷ luật và hiệu quả. Trong trận đấu này chúng ta sẽ đặt cược trên 2,5 bàn thắng được ghi.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Kuressaare và Nõmme Utd thi đấu tại Kuressaare linnastaadion, trong trận đấu thuộc vòng 15 Meistriliiga. Trận đối đầu cuối cùng giữa hai đội trong giải đấu này là vào ngày 04‑05‑2024 và kết quả cuối cùng là hòa (1‑1). Mặc dù đây là trận đấu giữa đội thứ chín và đội thứ mười nói chung, nhưng thực chất đây là trận đấu giữa đội thứ sáu trên sân nhà và đội thứ mười trên sân khách.

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 với 13 điểm giành được sau 3 trận thắng, 4 trận hòa và 7 trận thua. Ở trận áp chót, họ hòa Vaprus trên sân nhà với tỷ số (2‑2). Ở trận đấu gần nhất, họ đã thua Levadia với tỷ số (2‑0). Đây là đội bóng mạnh hơn trên sân nhà khi họ giành được 9 điểm, so với chỉ 4 điểm ở trận sân khách. Đội bước vào trận đấu này sau chiến thắng trên sân khách trước Viimsi với tỷ số (0-1). Để giành chức vô địch, Kuressaare đã giành được 9 trên tổng số 21 điểm có thể có, sau 2 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua trong 7 trận gần nhất họ thi đấu trên sân vận động của mình.

Ở giải đấu này, họ đã không thua trận nào trong 5 trận gần đây nhất trên sân vận động của mình. Đội bóng đã để đối thủ ghi bàn ở 8 trên 10 trận gần nhất thi đấu ở giải đấu này, vì vậy hàng phòng ngự không được chắc chắn cho lắm. Trong 14 trận đã đấu tại giải đấu, họ chưa bao giờ lội ngược dòng trong 5 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên.

Kuressaare đang chiếm vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Meistriliiga và đang chiến đấu để thoát khỏi khu vực xuống hạng. Với một mùa giải được đánh dấu bằng những mâu thuẫn, đội bóng gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ ổn định. Kuressaare cần tích lũy điểm gấp để đảm bảo trụ vững ở giải hạng nhất. Mỗi trận đấu đều quan trọng đối với khát vọng tránh xuống hạng của họ, và trận đấu với Nõmme United là cơ hội quan trọng để giành ba điểm và lấy đà thi đấu. Đội phải tập trung vào việc cải thiện sự gắn kết trong phòng ngự và tận dụng tốt hơn các cơ hội tấn công, vì những yếu tố này rất quan trọng trong màn trình diễn của họ cho đến nay. Với sự ủng hộ của người hâm mộ, Kuressaare hy vọng sẽ đạt được một kết quả khả quan, có thể thúc đẩy sự hồi phục trên bảng xếp hạng.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 với 9 điểm giành được sau 2 trận thắng, 3 trận hòa và 9 trận thua. Ở trận áp chót, họ hòa Nõmme Kalju với tỷ số (1‑1). Ở trận đấu gần nhất, họ đã thắng Vaprus trên sân nhà với tỷ số (2‑1). Đây là đội mạnh hơn trên sân nhà khi họ giành được 8 điểm, so với chỉ 1 ở trận sân khách. Trong 7 trận sân khách gần nhất tranh chức vô địch, Nõmme Utd chỉ ghi được 1 trận hòa và 6 trận thua, qua đó họ giành được 1/21 điểm có thể.

Ở giải đấu này, họ đã không thắng trong 7 trận làm khách. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ để thủng lưới ít nhất một bàn trong 10 trận gần nhất tại giải đấu này. Họ có xu hướng ghi bàn trong các trận sân khách, vì 35 trong số 38 trận gần nhất họ chơi kết thúc với trên 1,5 bàn thắng. Rất khó để đội có được bàn thắng đầu tiên. Trên thực tế, họ chỉ mở tỷ số một lần trong 14 trận Meistriliiga gần đây nhất. Trong 14 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 12 lần và chỉ lật ngược thế cờ một lần.

Nõmme United chiếm vị trí thứ 10 và cuối cùng trên bảng xếp hạng và phải đối mặt với một mùa giải đầy thử thách. Với khó khăn trong việc giành chiến thắng và điểm số, đội bóng đang đứng cuối bảng, phải chiến đấu để thoát khỏi khu vực xuống hạng. Đội bóng cần thay đổi hướng đi trong phong độ để có cơ hội trụ lại giải hạng nhất. Cuộc đụng độ với Kuressaare là cơ hội cần thiết để bắt đầu quá trình phục hồi này. Nõmme United cần thể hiện sự tiến bộ đáng kể trên mọi mặt trận, từ phòng ngự đến tấn công để đạt được kết quả khả quan. Đội bóng nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu này và phải vào sân với tâm lý quyết tâm thay đổi vận mệnh ở mùa giải này.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác. Nhận định bóng đá hôm nay, Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng.