Dự đoán Mokawloon vs Geish

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán Mokawloon vs Geish .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Mokawloon vs Geish? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất Mokawloon vs Geish.

Ngoài các lựa chọn của Mokawloon vs Geish hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả các lựa chọn của ngày hôm nay cũng như tất cả các lựa chọn của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Mokawloon vs Geish

Logo Mokawloon

Mokawloon

logo geish
geish


Kịch bản nhiều khả năng xảy ra nhất cho trận đấu này là sẽ có ít bàn thắng được tạo ra. Ngoài mong đợi một thế trận cân bằng, hai đội còn có đặc điểm là chơi thứ bóng đá chậm hơn và mang tính chiến thuật hơn, khó có cơ hội ghi bàn. Cần lưu ý rằng kèo “Dưới 2,5 bàn” là kèo thắng trong 82% số trận sân nhà của Al Mokawloon.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

Mokawloon và Geish thi đấu tại Arab Contractors Stadium, trong trận đấu thuộc vòng 26 Premier League. Lần đối đầu cuối cùng giữa hai đội ở giải đấu này là vào ngày 15‑12‑2023, Al Mokawloon đã thắng trên sân khách với tỷ số (1‑2). Lịch sử đối đầu trực tiếp diễn ra tại sân vận động này nghiêng về đội khách, trong 4 trận gần nhất họ thắng 1 và hòa 3. Tuy nhiên, ở lần đối đầu gần nhất tại sân vận động này, trong một trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh, vào ngày 22-05 năm 2023 , không vượt quá tỷ số hòa (0-0). Cần đặc biệt chú ý đến tình hình sân nhà/sân khách, vì Mokawloon thể hiện những kết quả khác nhau trên sân nhà và sân khách.

Sau 3 trận thắng, 7 trận hòa và 13 trận thua, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 17 với 16 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ đã thua El Daklyeh với tỷ số (3-0), sau khi trận trước họ hòa trên sân nhà trước Pharco với tỷ số (1-1). Đây là đội thể hiện những kết quả thi đấu xa nhà khả quan hơn so với trên sân nhà, vì trong 30 trận gần nhất, họ đã ghi 4 trận thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua khi làm khách, với 16 bàn thắng được ghi và 22 bàn thua, 6 trận hòa và 1 trận thua. 9 trận thua trên sân nhà, ghi được 9 bàn và để thủng lưới 22 bàn. Để giành chức vô địch, Mokawloon đã giành được 4/30 điểm có thể, sau 4 trận hòa và 6 trận thua trong 10 trận gần nhất họ thi đấu trên sân vận động của mình.

Ở giải đấu này, họ đã không thắng 11 trận trên sân vận động của mình. Trong các trận đấu được chơi trên sân nhà, một số kết quả được lặp lại thường xuyên hơn: ở hiệp một với tỷ số 0-0 (5 trong 11 trận) và 0-1 (4 trong 11 trận) và cuối hiệp 90′ 0-1. (4 trong 11 trận). Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 9/10 trận gần nhất tại giải đấu này. Các trận sân nhà của họ tại giải đấu này có xu hướng ghi ít bàn thắng, vì 9 trên 11 trận gần nhất họ thi đấu có ít hơn 3 bàn thắng. Trong 23 trận đã đấu ở giải đấu này, họ chỉ lật ngược được tỷ số một lần trong 16 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Trong 11 trận sân nhà gần nhất của giải đấu này, có 1 giai đoạn nổi bật: họ ghi 3 trong 6 bàn thắng giữa các phút (76’‑90′).

Đội bóng của Al Mokawloon bước vào trận đấu này với tâm trạng thiếu động lực sau thất bại 0-3 trong chuyến làm khách tới El Dakhleya. Đội chủ nhà thường chơi với sơ đồ 4-3-3, ưu tiên chuyển đổi nhanh, chủ yếu qua cánh. Trong đội hình này, ba người chịu trách nhiệm gây hoảng loạn cho hàng thủ đối phương là Emad Mayhoub, Mohanad Mohamed và Mohamed Magli. Cần lưu ý rằng Ammar Hamdy, Mohamed Antar và Mahmoud Abou El Fettouh nên xếp hàng ở khu vực giữa sân. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 với 33 điểm giành được sau 8 trận thắng, 9 trận hòa và 6 trận thua. Ở trận áp chót, họ hòa El Gounah với tỷ số (0‑0). Ở trận gần nhất, họ đã thắng Baladiyyat Al Mehala trên sân nhà với tỷ số (1-0). Đây là đội bóng duy trì được phong độ khi thi đấu xa nhà khi 30 trận gần nhất ghi được 4 chiến thắng, 6 trận hòa và 5 trận thua khi làm khách; với 7 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua trên sân vận động của họ. Trong 10 trận sân khách gần nhất tranh chức vô địch, Geish đã ghi được 3 trận thắng, 5 trận hòa và 2 trận thua, nhờ đó họ đã giành được 14/30 điểm có thể. Trong các trận sân khách diễn ra ở giải vô địch, kết quả thường xuyên xảy ra ở cuối 45′ đầu tiên là 0‑0 (6 trong 11 trận). Hàng phòng ngự chắc chắn là một trong những điểm mạnh của họ khi chỉ để thủng lưới 3/10 trận gần nhất tại giải đấu này. Trong các trận sân khách của họ thường có ít bàn thắng, vì 9 trong số 12 trận gần đây nhất của họ kết thúc với dưới 2,5 bàn thắng. Trong 23 trận đã đấu ở giải đấu này, họ chỉ lật ngược được tỷ số một lần trong 9 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Trong 12 trận sân khách gần nhất của giải đấu này, có 1 giai đoạn nổi bật: họ để thủng lưới 4 trong 9 bàn thua giữa các phút (31’‑45′).

Đội El Geish bước vào trận đấu này sau chiến thắng 1-0 trước Baladiyyat: bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Paul Joules. Đội khách phải thi đấu theo hệ thống chiến thuật 4-3-3, với mục đích sử dụng hai bên cánh để đầu tư vào khu vực tấn công. Trong đội hình này, 3 cầu thủ sẽ xếp hàng ở khu vực cao nhất của sân sẽ là Mohamed Hamdy Zaki, Youssry Wahid và Godwin Okwara. Trong mọi trường hợp, El Geish dự kiến ​​​​sẽ áp dụng lập trường tấn công nhiều hơn, có tính đến việc họ có một đội hình chất lượng cao hơn. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác. Nhận định bóng đá hôm nay, Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng.