Sevilla không có Monchi: một năm kể từ khi kiến ​​trúc sư của những danh hiệu rời đi

Vào ngày 16 tháng 6 năm 2023, giai đoạn hai của đội bóng bản địa Cádiz chính thức kết thúc, hiện đang gặt hái những thành công tại Aston Villa cùng với Emery

Monchi, ở Seville

EFE

Ngày 16 tháng 6 này đánh dấu một năm kể từ ngày khởi hành của Sevilla de Monchi, giám đốc thể thao, người đã mang lại những danh hiệu cho giải đấu. Sánchez Pizjuán (11 giữa người trong nước và người châu Âu) và đang hoàn thành giai đoạn thứ hai kể từ năm 2019 sau hai năm gián đoạn trong Roma.

Giám đốc thể thao và Sevilla Họ đã chính thức đưa ra quyết định của San Fernando về việc tách con đường của họ do hao mòn và những khác biệt liên tục, chủ yếu là với hai CEO, José Castro và José María del Nido Carrasco. Monchi Anh ấy nói lời tạm biệt trong một cuộc họp báo, trong đó anh ấy đưa ra lý do của mình và vài ngày sau, việc anh ấy chính thức gia nhập đội. Biệt thự Aston sát cánh cùng một trong những huấn luyện viên thành công nhất của anh ấy trong Sevilla, Unai Emery. Việc thanh toán điều khoản giải phóng cũng là chủ đề gây tranh cãi và khiến mối quan hệ ngày càng trở nên u ám.

Mặc dù mùa giải cuối cùng của Monchi được đánh dấu bằng những quyết định sai lầm dẫn đến việc 3 huấn luyện viên phải ngồi dự bị trong một mùa giải bắt đầu khó khăn với việc Lopetegui bị sa thải và đặt cược sai vào Sampaoli điều này khiến đội bóng nhìn thấy nguy cơ xuống hạng rất gần, sự xuất hiện của Mendilibar Đó là điều cơ bản và Sevilla đã kết thúc mùa giải một cách tốt nhất khi giành chức vô địch Europa League thứ bảy trong lịch sử tại Budapest.

Sau đó, có những khác biệt quan trọng về quan điểm với các nhà quản lý và Monchi quyết định rời đi. Câu lạc bộ, sau nhiều lần thất bại với các giám đốc thể thao khác như Braulio Vázquez (Osasuna) hoặc David Cobeño (Rayo Vallecano)đã thuê Víctor Orta làm người kế nhiệm, nhưng cầu thủ gốc Madrid đã không gây được tiếng vang với người hâm mộ Nervion và các quyết định của anh ấy đã được thảo luận rất nhiều, đặc biệt là việc sa thải Mendilibar và cam kết với một ẩn số, không có kinh nghiệm ở châu Âu, Diego Alonso.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.