Iturralde ‘ướt át’ trước bàn thắng gây tranh cãi của Málaga vào lưới Nàstic bằng hai quả bóng trên cỏ: quy định nói gì?

Đó là bàn thắng đầu tiên của Andalusians trong trận lượt đi vòng chung kết play-off để thăng hạng Nhì

Anh ta Málaga đã bị áp đặt lên kinh tởm TRONG Vườn hồng 2-1 ở trận chung kết lượt đi để thăng hạng Bộ phận thứ hai. Trận đấu có nhiều tranh cãi vì trọng tài Palencia Caballerođược coi là bàn thắng đầu tiên của Andalusians là hợp lệ dù có hai quả bóng trên sân.

Đó chỉ là khi Málaga đang chuẩn bị hưởng quả phạt góc thì cầu thủ bóng đá của Alan Godoy khó chịu Anh ta thả quả bóng có trong tay xuống sân chơi. Cùng lúc việc này xảy ra Manu Molina thực hiện quả phạt góc và Roberto Fernandez lao thẳng vào lưới. Có rất nhiều cuộc biểu tình.


Quy định nói gì?

Quy định nói rằng “trong trường hợp quả bóng thứ hai vào sân thi đấu khi bóng đang trong cuộc, trọng tài chỉ được dừng trận đấu nếu quả bóng thứ hai cản trở trận đấu và ra lệnh loại bỏ bóng càng sớm càng tốt”. .

Cựu trọng tài và bình luận viên hiện tại của Cadena SER Eduardo Iturralde Gonzálezgiải thích rằng “quả bóng nói trên không can thiệp vào trận đấu và người chơi của trận đấu kinh tởm Anh ta muốn tận dụng lợi thế bằng cách đưa bóng vào sân thay vì lấy nó ra. “Trọng tài lẽ ra phải cảnh cáo cầu thủ đội bóng xứ Catalan.”

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.