Aramburu, ‘vinotinto’ txuri urdin ở Copa América

Thẻ hoang dã của Imanol đã được đưa vào danh sách 26 người cuối cùng của Venezuela và có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải

Jon Mikel Aramburu, với Jokin Aperribay

RS

Tình huống bình dị đối với một huấn luyện viên là có thể có tất cả các cầu thủ của mình từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng của giai đoạn tiền mùa giải, nhưng kịch bản đó ngày càng trở nên khó đạt được hơn trong một đội bóng có quy mô mà Real đang có được. Imanol Alguacil bạn có thể không có Jon Mikel Aramburu trong phần đầu tiên của mùa giải trước vì anh ấy đã có tên trong danh sách cuối cùng gồm 26 người của đội Venezuela tham dự giải Copa América được tổ chức từ ngày 20 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7 tại Hoa Kỳ. ‘Vinotinto’ sẽ cố gắng tiến xa trong một giải đấu nhằm cố gắng khẳng định lại vị thế của Argentina leo Messi.

Venezuela gặp Ecuador vào ngày 22 tháng 6 (3 giờ chiều), Mexico vào ngày 26 (6 giờ chiều) và Jamaica vào ngày 30 tháng 6 (7 giờ tối) ở vòng đầu tiên. Nếu tiếp tục thăng tiến ở giải đấu này, anh sẽ có ít lựa chọn hơn để bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải với đội một, nơi có hai cột mốc quan trọng. Vào ngày 4 tháng 7, những người theo chủ nghĩa bảo hoàng trẻ nhất từ ​​Sanse được triệu tập – có lẽ Jon Mikel sẽ được triệu tập trong số họ – để bắt đầu giai đoạn thích ứng. Và ngày 11 là ngày chính thức bắt đầu giai đoạn chuẩn bị.

Một vai trò có liên quan ở Real

Giấy của Jon Mikel Aramburu Anh ấy rất có liên quan ở Real Sociedad kể từ tháng Giêng. Sự thiếu vắng của Hamari Traore do tranh chấp Cúp Châu Phi và chấn thương của Odriozol y Aritz Họ đã mở rộng cánh cửa trở thành đội một, nơi chỉ trong nửa năm anh đã chơi 15 trận, sáu trong số đó là đá chính, với tổng số 657 phút đầy hứa hẹn. Anh ấy đã chơi ngay từ đầu và có được những giờ bay quý giá, chẳng hạn như trong các trận đấu phức tạp ở Girona, Pizjuán hay chính Camp Nou với Tấm nhựa Yamal.

Điều này cho phép anh ấy gia hạn đến năm 2027 và được xem xét trở thành thành viên chính thức của đội một trong mùa giải tới, mặc dù anh ấy sẽ tiếp tục có số Sanse. Giá trị thị trường của anh ấy đã tăng lên hai triệu euro, nhưng Real đã bảo vệ anh ấy bằng điều khoản chấm dứt hợp đồng là 50.

Người đàn ông đến từ Caracas là một kẻ hoang dã Imanolngười đã sử dụng anh ta như một hậu vệ phải phòng ngự để ngăn chặn ngôi sao của đối thủ, như một cầu thủ chạy cánh tấn công hơn khi đến và cũng thực hiện cả hai chức năng ở cánh trái.

Trong đội tuyển quốc gia của họ, của Venezuela, có những cầu thủ bóng đá có sự nghiệp được công nhận và sâu rộng như Sa-lô-môn Rondon Darwin Machís.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.