Hình ảnh khiến fan Real Madrid phải mê mẩn

Đó là sau trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia ở Berlin

Nacho, Modric và Carvajal

rfef

Tây Ban Nha và Croatia Họ gặp nhau ở Berlin trong khuôn khổ Euro Cup. Một trận đấu đặc biệt dành cho các Madridistas vì trên sân họ đã Nacho, Carvajal và Modric. Chung cuộc, Tây Ban Nha là đội dẫn đầu sau khi Tây Ban Nha đánh bại Croatia.

Trước trận đấu, Modric Lời chào đến Carvajal và Nacho, Cũng để MorataTuy nhiên, phải sau cuộc gặp gỡ, cả ba mới đóng chung một hình ảnh khiến người hâm mộ Real Madrid mê mẩn.

Cảnh tượng đó diễn ra trong đường hầm phòng thay đồ. Nacho, Carvajal và Modric Họ trò chuyện một lúc, thể hiện mối quan hệ tốt đẹp tồn tại trong phòng thay đồ của đội. Real Madrid. Trên thực tế, chính Carvajal cũng thú nhận rằng anh đã tặng áo đấu cho Modric, dù hậu vệ cánh này muốn giữ nó vì đây là trận ra mắt anh ở một giải vô địch châu Âu và hơn nữa là có một bàn thắng. “Tôi muốn giữ nó vì đó là bàn thắng đầu tiên của tôi cho đội tuyển quốc gia, nhưng Luka đã yêu cầu tôi thay đổi nó và tôi đã đưa nó cho anh ấy”, Carvajal thú nhận.

Modric và Carvajal, Để tránh bất ngờ, họ sẽ tiếp tục ở chung phòng thay đồ ở Real Madrid vào mùa giải tới. NachoVề phần mình, có vẻ như anh sẽ rời khỏi câu lạc bộ của đời mình.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.