Barça Atlètic, vào đúng thời điểm của sự thật

Một công ty con mạnh mẽ về thể chất và tinh thần, sau một năm thất bại, hôm nay sẽ chơi trận lượt đi trong trận chung kết playoff thăng hạng với Córdoba

Marquez, trong buổi tập trước trận đấu với Córdoba

Peter Punti

Tất cả hoặc không có gì. Sau một mùa giải rất khó khăn, do nhu cầu của đội một và các đội tuyển quốc gia cũng như những chấn thương, Barca Atletico được chơi trước Córdoba thăng hạng lên giải hạng Nhì. Vòng đầu tiên sẽ diễn ra hôm nay, bắt đầu lúc 8 giờ tối, tại Sân vận động Johan Cruyff chật cứng. Đội của Rafa Márquez, đội trẻ nhất trong hạng mục và đã chứng kiến ​​khoảng 30 cầu thủ vượt qua, bao gồm cả các cầu thủ trẻ, cảm thấy có sự chuẩn bị và có động lực. “Vào chung kết là một thành công,” anh nói hôm qua. Marc Casadođội trưởng, “nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng.”

Họ tập trung đến mức phòng thay đồ không lo thiếu yếu tố sân bãi. Điều đó có nghĩa là chiến thắng dù thế nào đi chăng nữa vì chỉ cần đối thủ của bạn hòa là đủ, được hưởng lợi từ việc họ phân loại tốt hơn. Ở bán kết, anh phải hạ gục Ibiza Tuy nhiên, ở Can Mises và ở sân nhà, họ đã hòa. Với phong cách luôn đi bóng, kế toán của anh ấy cho thấy anh ấy đã thắng 21 trận và thua 10. Anh ấy không quan tâm đến đối thủ và hồ sơ của mình. Nếu họ đã đi xa đến mức này, họ sẽ không có ý định quay trở lại. Không đời nào.

BẢNG DỮLIỆU

Sân vận động Johan Cruyff, 8 giờ tối. (Esport3, Canal Sur và FEF TV)

FC BARCELONA

Marc Vidal; Pháo đài Héctor, Pelayo, Mika Faye, Gerard Martín; Marc Casadó, Marc Bernal, Moha; Pau Víctor, Marc Guiu và Unai Hernández.

CÓRDOBA CF

Carlos Marín; Albarrán, Lapeña, Mati Barboza, Calderón; Isma Ruiz, Diarra; Carracedo, Kuki Zalazar, Adilson Mendes; và Nhà.


Đó là một trận chung kết và sự phấn khích tràn ngập. Vòng đấu khó chịu với Real Madrid Castillaa, ở ‘bán kết’ mùa giải trước, đã là một ký ức xa vời. Aleix Garrido sẽ không có mặt ở đó, anh ấy phải ngồi ngoài vì cảm thấy khó chịu ở bàn chân sau khi phẫu thuật, và Ángel Alarcón đang phải xử lý một chấn thương ở trận vừa qua. Ai sẽ chắc chắn là Mika Faye, người đã trở lại sau thời gian thi đấu cho đội tuyển quốc gia Senegal. Đối với huấn luyện viên người Mexico, đó là điều ít nhất. Những người đã can thiệp đều rất “tuyệt vời”, ca ngợi Sergi Domínguez, người thay thế anh ấy. Trilli cũng đã tham gia nhóm.

Các cầu thủ Barca Atlétic

Các cầu thủ Barca Atlétic

Peter Punti

Mọi người đã đóng góp. Không ai đã trừ. Một công việc được thực hiện tốt là không có trọng lượng. Rafa Marquez Anh ấy biết rằng thời điểm quyết định đã đến và họ sẽ làm điều đó “vào thời điểm thuận tiện”. Anh ấy không muốn gây áp lực lên ba lô của mình. Người Mexico đảm bảo rằng “Tôi luôn có áp lực đó, kể từ khi chúng tôi bắt đầu” bởi vì “nếu không có kết quả thì sẽ có thay đổi”. Kỹ thuật viên thường là nạn nhân đầu tiên. Marquez Ông đảm bảo rằng hội đồng quản trị đã truyền đạt sự tin tưởng vào ông. “Chúng tôi nhận được sự hỗ trợ tối đa từ hội đồng quản trị.”

Marquez sẽ chọn Mika Faye là người bắt đầu. “Tôi rất vui khi thấy anh ấy trở lại, anh ấy là một cầu thủ quan trọng, nhưng khi vắng mặt, Sergi Domínguez đã thi đấu rất tốt và cần lưu ý rằng đội luôn thi đấu bất chấp những trận thua liên tục trong mùa giải. Đội ngũ có đủ chất lượng để thay thế bất kỳ ai”, anh nhấn mạnh.

Họ hỏi anh ta liệu, đối đầu với một Córdoba rất giàu kinh nghiệm, liệu Barca Atletico Nó sẽ gây khó chịu hơn bình thường. Thậm chí nhiều hơn nữa?” anh tự hỏi. “Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi trò chơi của mình,” anh ấy nói thêm. Để Córdoba Hai trận hòa là xứng đáng, mặc dù Márquez không nghĩ mình sẽ suy đoán. “Đó là một đội giàu kinh nghiệm và rất mãnh liệt.” Tin nhắn của anh ấy đã đến được phòng thay đồ. “Bạn phải đi từng trận một.” Tương lai của bạn phụ thuộc vào nó. “Nếu chúng tôi quảng bá, tôi sẽ ở lại,” anh tiết lộ. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào cuộc gặp cuối cùng.

Anh ta Córdoba đứng ở trận chung kết thể hiện danh hiệu là một trong những đội đáng tin cậy nhất toàn giải RFEF đầu tiên. Ngay ở trận hòa trước, đội của Iván Ania đã đánh bại Ponferradina một cách dễ dàng, ở trận lượt đi (0-1) và trận lượt về (2-1). Ngoài ra, những người xanh và trắng điều khiển sân khấu. Họ chỉ cần hòa cả 2 trận là đủ để đi tiếp. Họ khởi đầu chậm chạp với 4 trận thua ở giai đoạn đầu giải đấu, nhưng sau đó họ đã lấy lại tinh thần và trận đấu không vượt quá 7 trận.

Từ tháng 10 đến nay, người Andalucia đã thể hiện được sức mạnh của mình. Trong năm trận gần nhất họ đã thắng bốn. Trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Anh ta Córdoba sẽ không thể trông cậy vào Leiva, bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Ponferradina, mặc dù Ivan Ania Anh ấy nói rất rõ ràng: “Vào từng đòn một là tung đồng xu”. Anh ấy muốn một trận đấu bận rộn, để mọi chuyện xảy ra, khiến Barça bối rối

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.