Tây Ban Nha đối mặt với cầu thủ học theo Modric

Nicolo Barella, ngôi sao người Ý, là người thân thiết nhất với cầu thủ Croatia

Nicolò Barella ăn mừng nhiều trước Albania

Andreea Alexandru / Ap-LaPresse

Cái này Cúp Euro Có vẻ như anh ta đã chấm dứt lịch sử của những huyền thoại vĩ đại bằng sự lựa chọn của mình, và trong số đó có một trong những điều vĩ đại nhất: Luka Modric.

Tây ban nha Lẽ ra anh có thể đối đầu với ngôi sao người Croatia lần cuối nhưng bị Luis de la Fuente hủy bỏ. Tuy nhiên, di sản của anh ấy trong bóng đá vẫn còn sống động hơn bao giờ hết và La Roja sẽ có thể đưa ra bằng chứng về điều này trong cuộc đối đầu với Ý vào thứ Năm tới, và đó chính là điều đó. Nicolò Barella đã học chơi bóng đá bằng cách sao chép Modric.

Sinh ra ở Cagliari (ngày 7 tháng 2 năm 1997) trong một gia đình trung lưu, anh bị giằng xé giữa bóng rổ, môn thể thao mà anh muốn mẹ mình chơi và bóng đá mà cha anh đã chọn thành công. Barella Anh ấy được định sẵn sẽ đi vào lịch sử của đội tuyển Ý và anh ấy đã học được điều đó bằng cách bước những bước đầu tiên trong học viện của đội tuyển Ý. Gigi Rivacầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại ở cấp quốc gia ở đất nước anh ấy.

Tài năng của Barella Đó là một trong những điều mà người ta nhận thức được ngay từ khi còn nhỏ. Nó đã không thoát khỏi cagliaringười trước khi 10 tuổi đã đưa vào hàng ngũ của họ viên kim cương thô đó là Nicolò, người đã đào tạo cho đến khi lên đội một, với một khoản cho Como 1907 của Serie B mượn một thời gian ngắn, thành lập khi còn rất trẻ.

Vào thời điểm đó, sự so sánh được thực hiện với Radja Nainggolan, cầu thủ kỳ cựu và ngôi sao của Cagliari. Một cầu thủ bóng đá ‘box to box’, có quyết tâm, chăm chỉ và có cú đấm mạnh mẽ. “Đó là một lời khen tuyệt vời, đối với tôi anh ấy là một trong ba tiền vệ xuất sắc nhất Serie A”và vào thời điểm đó, anh ấy đã tự xác định rằng “đối với tôi việc lấy lại một quả bóng cũng giống như ghi một bàn thắng. Trên sân, tôi là người cống hiến hết mình.”

Tuy nhiên, Barella có ước mơ: “Modric là nhà vô địch và tôi muốn sao chép mọi thứ từ anh ấy”. Chỉ bằng cách này mới có thể giải thích được việc bắt chước ngôi sao người Croatia. Hơn nữa, trong một sự nghiệp bắt đầu song song. Giống như Luka ở Zagreb và Tottenham, Nicolò khởi đầu ở vị trí số 10 với cagliarinơi anh ấy bắt đầu “nghĩ đến việc thực hiện những bước đi tốt hơn cho cả đội chứ không phải cho bản thân mình”, điều gì đó đặc trưng cho những cầu thủ vĩ đại.

Nó không mất nhiều thời gian Inter Milan đưa anh ta đi cùng một vụ chuyển nhượng với một tùy chọn mua mà anh ta đã thực hiện vào cùng mùa hè năm đó Stefano Sensimột triển vọng lớn khác đến từ Ý, cũng chuyển đến Giuseppe Meazza để tạo nên tiền vệ tương lai cho năm 2019. Nhưng cầu thủ đến từ Urbino không may dính chấn thương và mọi trách nhiệm đổ lên đầu Barellatừ chỗ được so sánh với Nainggolan đến một bản sao của Modric gần như không thể nhận ra được nó.


Đọc thêm

Đây là cách phân loại bảng của Tây Ban Nha sau chiến thắng của Ý

Javier Alfaro


Cagliari đã lâu không được số 10. Hình chiếu của nó đã làm trì hoãn các chức năng của nó và không ai biết rằng nó là một trong những nội thất đẹp nhất trên thế giới. Cũng không phải Pep GuardiolTôi là Carlo Ancelottivà Barella là một trong những tình yêu đơn phương của anh ấy, bởi vì việc đưa anh ấy rời khỏi Milan có vẻ khó khăn, trở thành một trong những anh hùng vĩ đại của Neroazuri.

So với Albania Có thể thấy Nicolò đã đạt được mục tiêu của mình như thế nào. Nó gần như đã trở thành Luka Modric. Thể hiện một trận đấu chậm hơn, thiết lập nhịp độ cho đội của mình và chơi với sự tự tin và tự tin điển hình của những cầu thủ đánh dấu một thời đại. Anh thậm chí còn ghi bàn bằng cú sút ngoài, một trong những đặc sản của cầu thủ người Croatia, đồng thời cũng là người ấn định chiến thắng. Vâng Tây ban nha Tưởng chừng đã loại bỏ Modric, anh phải đối mặt với phiên bản 2.0 của mình nước Ý cạnh tranh chuyển sang âm thanh của Barella.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.