Pau Víctor đưa ra manh mối về lời chia tay có thể xảy ra của anh ấy

Tùy chọn mua Primera RFEF ‘Pichichi’ đã hết hạn và mặc dù Barça muốn giữ anh ấy nhưng anh ấy đã chụp ảnh cùng gia đình sau trận đấu với Córdoba

Pau Víctor, cùng gia đình tại sân vận động Johan Cruyff sau trận Barça Atlètic-Córdoba

Roger Torelló (MD)

Al Barca muốn ở lại với Pau chiến thắng nhưng quyền mua ba triệu cho ‘Pichichi‘ của Đầu tiên RFEF (18 bàn ở giải đấu thường và 2 bàn nữa ở ‘bán kết’ trận play-off với đội Ibiza) hết hạn vào ngày 1 tháng 4, vì vậy Girona sẽ lấy lại được. Nếu không có sự đảm bảo rằng câu lạc bộ Barça có thể đạt được thỏa thuận tiếp theo với người của Montilivi, Pau Victor Anh thích nói lời tạm biệt hơn Sân vận động Johan Cruyff khi kết thúc trận đấu với Córdoba (1-1). Cùng với gia đình anh, hầu hết đều mặc áo Blaugrana, số 19 và tên anh ở phía sau, anh đã nhờ nhiếp ảnh gia của câu lạc bộ chụp một vài bức ảnh về họ làm kỷ niệm sau một chiến dịch đặc biệt.

Mọi thứ đã bán nhưng không đầy đủ

Anh ta FC Barcelona hôm thứ Sáu đưa tin rằng tất cả vé đã được bán hết, với mức giá 10 euro cộng với 2,5 euro phí quản lý cho các thành viên, nhưng trong tổng sức chứa 6.000 chỗ ngồi, chỉ có 5.141 chỗ ngồi được lấp đầy tại địa điểm. Sân vận động Johan Cruyff. Mặc dù vậy, kỷ lục của sân đã bị phá trong một trận đấu của đội dự bị. Khoảng 200 người hâm mộ trò chơi đã được chú ý trên khán đài. Córdobangười đã chào đón xe buýt của họ bằng pháo hoa.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.