Cú ra đòn quảng cáo của Griezman suýt khiến bữa tiệc của anh kết thúc

Antoine Griezman, cầu thủ Atlético de Madrid, gây hù dọa trong trận Pháp gặp Áo, thuộc bảng D.

Griezman đang được điều trị.

Martin Meissner / Ap-LaPresse

Antoine Griezmancầu thủ của Atletico Madridđã gây ra sự sợ hãi trong trận đấu đó Pháp tranh chấp trước Áothuộc về Nhóm D Cầu thủ người Pháp phải điều trị ngay khi hiệp hai bắt đầu do một cú va chạm vào một trong các tấm quảng cáo.

Đó không phải lỗi của anh ta mà là lỗi của người Áo Wöber, người đã đẩy anh ta với nhiều năng lượng hơn mức cần thiết trong một pha chia bóng. Người chơi nệm bị đập đầu và bắt đầu chảy máu. Anh ấy phải được điều trị nhanh chóng trên sân.

Gửi cầu thủ bóng đá của Atletico Anh không thích hành động của cầu thủ người Áo và khiển trách anh cũng như một số đồng đội khác.


Các bác sĩ của đội Pháp đã phải băng cho anh ta một miếng băng cồng kềnh để kéo dài cả cuộc đua theo đúng nghĩa đen. Ở lần thay đổi đầu tiên, Macon Anh ta làm mất chiếc khăn bịt mắt và ngừng nhặt nó lên. Trọng tài trận đấu là người Tây Ban Nha Gil Manzanoai biết anh ấy một cách hoàn hảo LaLigabắt đầu quan tâm đến anh ấy và nói ngắn gọn.

Nằm ngang

Griezman đang được điều trị.

Martin Meissner / Ap-LaPresse

Nhận thấy khoảng cách không tiếp tục rỉ máu, anh chấp nhận tiếp tục vào sân thi đấu dù áo trắng của tuyển Pháp đã lấm lem rõ ràng.

KHỦNG HOẢNG HƠN VÀ BÊN CỦA BẠN

Đó không phải là nỗi sợ hãi duy nhất mà cầu thủ của Atletico tại trận đấu. Phút 75, một cầu thủ Áo bị ngã khuỵu gối trái và có lúc tưởng chừng như sự việc đã nghiêm trọng. Tuy nhiên, dù còn dính thêm một chấn thương khác ở khớp nhưng cầu thủ nệm vẫn tiếp tục ra sân thi đấu.

Không còn nghi ngờ gì nữa, người Áo Wöber Anh ta là nhân vật chính của mọi hành động kỳ lạ của nhóm. Bàn phản lưới nhà được ghi trong hiệp một. Và sau đó anh ấy đóng vai chính trong hành động xấu xí đó với Griezman trong đó người thợ làm nệm đã bị băng bó.

Trong trường hợp bên của Atletico Madrid, nhấn mạnh rằng anh ấy đã có một trận đấu trên đường dây của mình với Pháp. Anh ấy chơi ở giữa sân, cùng với Kante y Rabiothơi hướng về phía trước, gần như ở độ cao của hai đầu như Dembele y Thuramđằng sau Mbappé.


Công việc của ông chủ yếu ở khía cạnh sáng tạo. Khoảnh khắc đẹp nhất của anh ấy trong hiệp một là một đường chuyền tuyệt vời cho Mbappé Gần đến giờ nghỉ giữa hiệp, tiền đạo mới của Real Madrid đã không thể biến nó thành một cái gì đó hữu hình cho những người Deschamps.

Trong hiệp hai, anh ấy đã có một pha hành động tuyệt vời Dembele cú sút trung tâm của họ không thể ghi bàn.


Đọc thêm

Eurocup sẽ không phải là ‘ốc đảo’ như Moldova mong đợi

Chema G. Fuente



Đọc thêm

Lời chia tay ‘bằng trái tim’ của Marco Moreno từ Atlético de Madrid

Chema G. Fuente



Đọc thêm

Tin khủng cuối mùa cho Carmen Menayo

Chema G. Fuente


KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.