De Bruyne? Ở Frankfurt ngôi sao là Lobotka

Tiền vệ của Napoli, được chọn là MVP sau màn trình diễn xuất sắc cho Slovakia, đội đã đánh bại Bỉ

Lobotka, con De Bruyne (Ảnh của Justin Setterfield/Getty Images)

Justin Setterfield

Stanislav Lobotka được bầu làm MVP của Bỉ-Slovakia sau khi cung cấp một lớp học tổng thể về cách thống trị khu vực giữa sân. Giữa của Naples và Celta cũ: Anh ấy có nhịp độ bóng tuyệt vời, lái xe tuyệt vời, kiểm soát bóng, chọn vị trí tốt, anh ấy bao quát rất thành công và giành được nhiều bóng thứ hai. Một cơn ác mộng đối với nước Bỉ cho công việc của anh ấy với đối tác của mình Ondrej Duda. Sự tỏa sáng lần này không phải dành cho ‘quỷ đỏ’ Kevin de Bruyne: cái được trưng bày là lobotka.


lobotka, 30 tuổi đã đến Napoli vào tháng 1 năm 2020 từ Celta. Anh ấy là một trong những trụ cột giúp Napoli vô địch ‘scudetto’ mùa giải 2022-23: anh ấy chơi tất cả 38 trận của Serie A đó, giống như trận vừa kết thúc, trận 2023-24, một kỷ niệm tồi tệ đối với đội bóng. Partenopeans, kể từ khi họ đứng thứ 10, đã ra khỏi châu Âu.

Kỹ thuật viên cuối cùng của khóa học Napoli đã từng là Francesco Calzonasẽ không tiếp tục (Antonio Conte đã giữ chức vụ này) và anh ta là người lựa chọn Slovakia kể từ năm 2022. Họ cùng nhau chịu đựng Calzona và Lobotka ở Napleshọ đã cùng nhau đạt được chiến thắng vĩ đại này trước nước Bỉbất ngờ lớn đầu tiên của Euro Cup.

lobotka Anh ấy đã có một màn trình diễn vào thứ Hai tuần này, với độ chính xác 90% trong các đường chuyền của mình, với tầm nhìn về trận đấu, với thứ bóng đá hỗ trợ và sự lãng phí lớn về chất lượng và nỗ lực.

KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.