Dani Rodríguez, kẻ kích động hoàn hảo sẽ kết thúc hợp đồng vào tháng 6 này

Cầu thủ trẻ kiến ​​tạo bàn thắng giúp Blaugrana sống sót ở chung kết play-off

Dani Rodríguez là nhân vật chính trong trận đấu với Córdoba

FCB

Anh ta Barca Atletico mọi thứ sẽ được phát cho mọi thứ trong Tổng lãnh thiên thần mới Chủ nhật tới (8 giờ tối) sau khi trút những hơi thở cuối cùng của trận đấu đầu tiên của trận chung kết playoff với đội Córdoba tại Johan Cruyff (1-1). Đội dự bị Barça đã thi đấu kiên cường và kiên trì để có thể gỡ hòa trong một trận đấu mà họ phải chống trả từ phút thứ 8 với bàn thắng của nếp gấp. Những thay đổi của Rafa Marquez Chúng là chìa khóa và từ hai trong số những yếu tố kích hoạt, tỷ số 1-1 đã ra đời. lối chơi cá nhân của Dani Rodríguezquay lại và hoàn thành đầu tiên Pocho La Mã. Vẽ và mạo hiểm mọi thứ ở Córdoba.


Anh ta Barca Anh ta phải giành chiến thắng và để làm được điều đó, người Mexico chơi theo quân bài của một trong những người kích động giỏi nhất mà anh ta có trong đội ngũ nhân viên. Với sự suy giảm của Naim do bị thương, của riêng mình Dani Rodríguez đã đạt được tầm quan trọng trong phần thứ hai. Cầu thủ chạy cánh người xứ Basque, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này và vẫn đang đàm phán về khả năng gia hạn với đội Barça, đã nhiều lần chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng nhất ở các hạng thấp hơn và đóng vai trò quan trọng trong các trận đấu gần đây.

Chống lại anh ta Córdoba Anh ấy đã thực hiện pha kiến ​​​​tạo thứ hai trong bốn trận đấu gần nhất và ‘những khoảnh khắc nhỏ’ của anh ấy đã giúp đội có bước nhảy vọt về chất lượng trong những phút cuối cùng. Với những người chơi như Unai, Guiu Pau Victor ở phía trước, Marquez đã tìm thấy ở Dani Rodríguez sự kích thích hoàn hảo để làm sôi động các trận đấu khi chúng đối đầu. Không còn nghi ngờ gì nữa, nếu trận chung kết Córdoba bị cắt ngắn, người xứ Basque sẽ là một trong những lựa chọn chính để ra sân.

Mùa này với Juvenil A của Oscar López Anh ra sân 20 trận, ghi 6 bàn và cung cấp 5 đường kiến ​​tạo. Cầu thủ chạy cánh thuận tay trái là một cầu thủ tấn công bẩm sinh, thường chơi bằng chân tự nhiên ở cánh trái, cố gắng tìm kiếm các đường chuyền một đối một và đường chuyền ngược, giống như lối chơi từ khung thành xuất hiện. Pocho. Cầu thủ bóng đá Astigarraga cũng đã ghi một số bàn thắng đẳng cấp trong mùa giải này sau những pha chơi cá nhân tuyệt vời.


KQBD BongDaNet – Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác.