Lịch thi đấu và nơi xem Đức – Hungary Euro 2024 trên TV

Đức muốn củng cố vị trí dẫn đầu ở bảng A Euro Cup, sau khi đánh bại Scotland 5-1, nơi họ gặp Hungary đang bị chấn thương sau trận thua ở ngày đầu tiên trước Thụy Sĩ (1-3)

Lịch thi đấu và nơi xem Đức – Hungary Euro 2024 trên TV

Đức và Hungary bạn nhìn thấy những khuôn mặt trong trận đấu ngày thứ hai của Euro 2024 này. Việc lựa chọn Julian Nagelsmann hoạt động với tư cách là người địa phương và là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất để nâng cao chiếc cúp, cũng được củng cố sau đánh bại Scotland trong trận mở màn với tỷ số 5–1.

Đội tuyển Hungary mạnh mẽ được đo lường trong trận đấu này là một phần của Ngày thứ hai bảng A Euro Cup. Cuộc họp diễn ra ở Đấu trường Mercedes Benz ở Stuttgart. Sân vận động có sức chứa 60.441 khán giả và được sử dụng bởi VfB Stuttgart của Bundesliga Đức, một bối cảnh lý tưởng cho buổi biểu diễn ‘Die Mannschaft’.

Đội tuyển Đức muốn bắt đầu tiếp tục đi đúng con đường đã chọn ở giải đấu này cũng sẽ đánh dấu sự chia tay của huyền thoại bóng đá chuyên nghiệp. Toni Kroos. Đức có một đội hình hùng mạnh, nơi đó cũng có những nhân vật vĩ đại.

Florian Wirtz Anh ấy đến với tư cách là một ngôi sao mới nổi vĩ đại, nơi anh ấy đã để lại một mùa giải ngoạn mục trong tầm kiểm soát của Bayer Leverkusen, nhà vô địch Bundesliga và DFB Pokal, đồng thời lọt vào chung kết UEFA Europa League.

Jamal Musiala Anh là một tên tuổi trẻ lớn khác của đội tuyển Đức. Cầu thủ tài năng của Bayern München Nó còn đồng nghĩa với sự nguy hiểm, ngoài việc đếm những cái tên quan trọng khác trong hàng công như Nicklas Füllkrug, tiền đạo của Borussia Dortmund.

Kai Havertz (Arsenal) Anh ấy là cầu thủ bóng đá còn lại đứng đầu mặt trận tấn công của Đức. Ngoài ra, anh ấy đã ghi bàn trong trận đấu vừa qua chống lại Scotland, như Wirtz, Musiala, Füllkrug và Emre Can.

Ilkay Gundogan (FC Barcelona) là nhân vật chủ chốt còn lại ở hàng tiền vệ cùng với Toni Kroos. Robert Andrich (Bayer Leverkusen) là một trong những cái tên riêng khác ở lõi tiếng Đức. Chống trả, Joshua Kimmich (Bayern Munich), Antony Rudiger (Real Madrid) và Manuel Neuer (Bayern) là những phần quan trọng mà an ninh của Đức phải dựa vào.

Nó được đo ở một Hungary thua Thụy Sĩ 1-3 trong ngày đầu tiên cho những gì bạn cần ghi bàn bất cứ điều gì cần thiết vào lưới Đức. Đội tuyển Hungary dẫn đầu bảng G với 18 điểm trên đường tới chức vô địch châu Âu.

Dominik Szoboszlai Anh ấy là tài liệu tham khảo tuyệt vời của anh ấy ở trung tâm sân (Liverpool), Rolland Sallai cũng mang lại sự đến và quyết tâm (Freiburg), cũng như Barnabas Varga Anh là cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển quốc gia và Ferencvaros (và ghi bàn thắng vào lưới Thụy Sĩ). Ở phía sau, Attila Szalai (Friburg) Anh ấy là người dẫn đầu và cung cấp bóng từ khu vực bên trái.

Đức – Hungary thi đấu Euro 2024 khi nào?

Trận đấu diễn ra thế này Thứ Tư, ngày 19 tháng Sáu, lúc 6 giờ chiều.

Xem trực tiếp Đức – Hungary ở Euro 2024 ở đâu?

Có thể thấy cuộc gặp công khai trên TVE’s La 1 và trên trang web của nó, RTVE Play. Bạn có thể theo dõi tất cả thông tin trực tiếp về trận đấu Euro 2024 thông qua website Mundo Deportivo.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.