Lukaku hồi tưởng lại cơn ác mộng tồi tệ nhất và Vertonghen hỗ trợ anh

Bóng ma về những sai lầm của anh hiện lên trong tâm trí tiền đạo người Bỉ trong trận gặp Slovakia, trong số những trận đấu khác, trước Manchester City hay Croatia

Lukaku tuyệt vọng sau khi bỏ lỡ cơ hội trước Slovakia

NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẸP

Đã quen với việc tăng số liệu thống kê ghi bàn của mình vào mỗi cuối tuần ở các câu lạc bộ như Everton, Manchester United, Chelsea, Inter và Roma, Romelu Lukaku Anh ấy bị mắc kẹt trong các trận đấu quốc tế lớn, trong đó anh ấy trải qua những cơn ác mộng thực sự trước khung thành đã làm suy yếu uy tín của anh ấy với nước Bỉlại phải chịu đựng sự kém hiệu quả trong màn ra mắt thất thường của đội Domenico Tedesco trước Slovakia (thất bại 0-1). Đồng nghiệp Jan Vertonghen Anh ấy đã thể hiện sự ủng hộ của mình.

Lukaku sống thêm một đêm định mệnh nữa. Giống như trận chung kết Champions League mà họ đã thua cùng Inter đấu với Manchester City vào năm 2023; hoặc như trước đây Croatiatrong trận đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup Qatar 2022 và sau đó nước Bỉ Anh phải rời khỏi cuộc thi. Thất bại của anh ta trong hai cuộc đấu tay đôi đó, sự pha trộn giữa thiếu thành công và xui xẻo, đã bị treo cổ. Lukaku tấm áp phích chính thức của jinx mà nhiều người hâm mộ trong thời gian gần đây đã chế nhạo cầu thủ ghi bàn quan trọng nhất trong lịch sử đội tuyển Bỉ.

Tedesco không bao giờ ngừng tin tưởng vào kẻ tấn công Roma, người mùa này đã ghi 21 bàn sau 47 trận chính thức thi đấu mùa này. Anh đã vượt qua chính mình sau hai mùa giải yếu hơn, trong đó anh ghi được 14 bàn với Chôn cất vào năm 2022-23 và 15 với Chelsea vào năm 2021/22. Mặc dù vậy, anh còn kém xa những dấu ấn tốt nhất trong sự nghiệp của mình (lần lượt là 30 và 34 với Inter trong các chiến dịch 2020-21 và 2019-20).

Với những con số đó, huấn luyện viên của anh đã không ngần ngại trao cho anh danh hiệu trong buổi ra mắt giải đấu. Bỉ là Lukaku. Tuy nhiên, màn trình diễn nổi tiếng của anh trước Croatia và Manchester City Họ đã trôi nổi trong bầu khí quyển. Mạng xã hội bùng cháy. Nhiều người mong đợi một sự xuất hiện thất thường khác của Lukaku đấu với Slovakia. Hoặc, nếu không thất thường, sẽ bị đánh dấu bởi sự xui xẻo và xui xẻo. Và họ đã nhận được giải thưởng vì đã tạo ra ‘meme’ và chế giễu.

Chống lại Slovakia, vận rủi trở lại

Lukaku Anh ấy đã bỏ lỡ ba bàn thắng được gọi là. Một, sau ba phút, khi anh ấy tìm thấy quả bóng gần như ở dưới khung thành với mọi thứ có lợi cho mình để dứt điểm và sút trúng thủ môn. Slovakia; lần thứ hai, lúc năm giờ, trong một pha đối đầu mà anh ấy đã lãng phí Martin Dubravka; và bàn thứ ba, trước khi hiệp một kết thúc, sau một pha kiểm soát tệ hại khiến anh không còn lựa chọn nào để tận dụng đường chuyền tuyệt vời của Yannick Carrasco.

Và hơn hết, khi anh ấy thực hiện đúng cú sút, anh ấy đã bị lên án bởi những quyết định của trọng tài. Anh ghi bàn ở phút 56 nhưng đã việt vị; và cả vào năm ’86, nhưng bàn tay trước đó của bị phát hiện bởi công nghệ do UEFA thiết lập, đã phá hỏng lễ kỷ niệm của họ. Lại, Lukaku, anh ấy có vẻ bị nguyền rủa.

Hình ảnh những buổi biểu diễn trước đó của anh ngay lập tức xuất hiện. Cú đánh đầu thất thường của anh ấy trong trận chung kết Champions League lẽ ra sẽ nâng tỷ số lên bảng tỷ số trước Thành phố Manchester; hay sự xuất hiện bất ngờ của anh ấy để trở thành một hậu vệ của đội Anh sau khi cản phá một cú sút từ Dimarco điều đó đang hướng tới mục tiêu của đội Pep Guardiola.

Kịch tính hơn do số lượng của chúng là những bộ mà anh ấy đóng vai chính. Croatia trong trận đấu bị loại nước Bỉ từ World Cup vừa qua. Sau đó được chỉ đạo bởi Roberto Martinez, đội tuyển Bỉ chỉ còn một bàn nữa là lọt vào vòng 16 đội. Anh ấy không thành công vì Lukaku đã bỏ lỡ đủ loại cơ hội và đủ màu sắc: anh ấy đánh đầu chệch mục tiêu dưới vạch vôi; cũng với một cú sút kỳ lạ từ cự ly gần; Anh ta đã được cấp bằng sáng chế cho một cuộc bán kết xa hoa để bỏ lỡ một cuộc họp khác gần như bên trong khung thành; và băng chuyền lên đến đỉnh điểm với một cú sút trúng cột dọc khi anh ấy có mọi thứ có lợi để ghi bàn.

Đó là nơi huyền thoại về jinx ra đời. Những sai lầm ở chung kết Champions League có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng với những sai lầm của Croatia Anh ta tự dán cho mình một nhãn hiệu mà anh ta không thể rũ bỏ được. Và thậm chí còn hơn thế nữa sau màn trình diễn mới của anh ấy trước Slovakia với cái gì nước Bỉ thua trong trận ra mắt tại Giải vô địch châu Âu ở Đức. Tuy nhiên, huấn luyện viên của anh ấy sau đó đã bảo vệ tiền đạo của Roma.

Lukaku đã chơi cho nước Bỉ lâu năm và biết rất rõ cách ghi bàn. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp cao, có cá tính tuyệt vời và anh ấy không cần bất kỳ sự trợ giúp nào về mặt đó. Mọi người đều thất vọng, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể tận dụng và tận dụng trận thua này. Chúng tôi không thể thắng trận đấu, nhưng có những điều tích cực mà chúng tôi có thể rút ra được”, anh nói. Tedesco tại một cuộc họp báo.

Giờ đây, huấn luyện viên người Ý sẽ phải chiến đấu chống lại vận rủi của Lukakuai sẽ có cơ hội khác để thoát khỏi nỗi xấu hổ đó trước đây Rumani trong trận đấu thứ hai của đội anh ấy tại Euro Cup. Tuy nhiên, trong khi một cuộc hẹn quan trọng đến Nước Bỉ, Lukakusau vụ va chạm với Slovakiabạn sẽ phải xua đuổi những cơn ác mộng ra khỏi đầu. Thành phố và Croatia đã hồi sinh với Slovakia. Mục tiêu của anh là xua đuổi đêm tồi tệ thứ tư có thể hủy hoại uy tín của anh.

Vertonghen đặt niềm tin vào Lukaku

Vertonghen, 37 tuổi và hiện đang ở Anderlecht, nói về tiền đạo của Roma: “Tôi rất tin tưởng vào Romelu, cả về tinh thần lẫn phẩm chất. Anh ấy thích áp lực và sẽ biết cách tiến lên phía trước.” Và cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho đội tuyển Bỉ nói thêm: “Tôi tưởng tượng rằng Lukaku “Anh ấy sẽ có động lực hơn với áp lực đối với anh ấy.”

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.