Real Betis nhận dự án cơ bản của Benito Villamarín mới

Sẽ có ba khu vực nhà hàng lớn được ra vào miễn phí, số ghế VIP sẽ tăng gấp ba lần từ 1.200 lên 3.700, sẽ có một khán phòng có sức chứa 400 người và hai tầng đỗ xe ngầm, cùng nhiều tính năng mới khác.

Đây là diện mạo của Nuevo Benito Villamarín khi các công trình dự định bắt đầu vào cuối mùa giải tới hoàn thành.

CỦA

Real Betis đã nhận được dự án cơ bản cho Sân vận động Benito Villamarín mới, một bước nữa trong quá trình thực hiện ngôi nhà mới của Betis, một mặt sẽ tăng cường sự thoải mái cho người hâm mộ và mặt khác sẽ cho phép thu nhập của đơn vị tăng lên đáng kể.

Dự án cơ bản này do studio kiến ​​trúc của Rafael de La-Hoz trình bày, hiện thực hóa tất cả các yêu cầu mà Real Betis đã yêu cầu trong cuộc thi ý tưởng và sẽ giúp đạt được các mục tiêu mà Câu lạc bộ đặt ra.

Sân vận động Benito Villamarín mới sẽ có diện mạo mới, mặt tiền có thiết kế tượng trưng cho Mười ba thanh của tấm khiên, với tông màu sáng, mờ và thậm chí còn có khả năng chiếu màu sắc và hình ảnh.

Tương tự như vậy, dự án cơ bản bao gồm việc lắp đặt mái nhà, nơi sẽ đặt hai bảng điểm video mới lớn hơn bảng hiện tại, đặt tại Gol Norte và Gol Sur, với công nghệ hiện đại; bên cạnh hệ thống âm thanh và ánh sáng sẽ nâng cao hình ảnh trận đấu và cải thiện trải nghiệm của người hâm mộ. Lớp che phủ cũng sẽ cho phép thu gom nước mưa để sử dụng cho việc tưới tiêu theo chính sách bền vững của Câu lạc bộ.

Thiết kế cũng bao gồm một tòa nhà gắn liền với khán đài Ưu tiên, nơi sẽ cung cấp cho khu vực các dịch vụ khác nhau; và một quảng trường lớn ở độ cao năm mét so với mặt đường. Dưới những không gian này, bãi đỗ xe ngầm sẽ được xây dựng theo hai tầng.

Dự án cơ bản cũng đáp ứng các yêu cầu của Câu lạc bộ bằng cách xác định ba khu vực nhà hàng lớn, nơi sẽ mang đến cho người hâm mộ không gian chất lượng với nhiều ưu đãi ẩm thực phong phú trong những ngày diễn ra trận đấu cũng như trong những ngày còn lại trong tuần. Khu chính rộng 1.000 mét vuông nằm ở khán đài Preference mới; cái khác, giữa Gol Norte và Fondo; và thứ ba, giữa Gol Sur và Fondo. Tất cả người hâm mộ sẽ có thể tiếp cận các khu vực này vì các không gian này được bố trí trước khi tiếp cận các cửa quay. Cũng tập trung vào việc tăng thu nhập, thiết kế này tăng gấp ba số ghế VIP, từ 1.200 lên 3.700 hiện tại.

Cửa hàng chính thức mới sẽ duy trì vị trí hiện tại, giữa Gol Norte và Preferencia, nhưng với không gian được cải thiện là 1.000 mét vuông trải rộng trên hai tầng. Bảo tàng cũng sẽ có những cải tiến sâu rộng. Nó sẽ nằm giữa khán đài Gol Norte và Fondo, trong một không gian rộng 1.000 mét vuông khác, và sẽ chào đón Real Betis Tour, nơi sẽ cho du khách thấy ngôi đền Beticism mới, đi qua các phòng thay đồ, sân thượng nhìn ra Heliopolis và cây cầu V Centenary và cửa hàng chính thức mới.

Khán đài Preference mới cũng sẽ có một khán phòng lớn với 400 chỗ ngồi để tổ chức các sự kiện của công ty và cũng sẽ dùng để tổ chức các cuộc họp báo.

Cải thiện khả năng tiếp cận là một trong những điểm phù hợp nhất của dự án cơ bản này, vì nó bao gồm bốn thang cuốn để tiếp cận các khu vực Gol Sur, Gol Norte, Fondo và Preference, sẽ đến sân thượng của nhà hát vòng tròn đầu tiên.

Dự án cơ bản này sẽ tiếp tục trong những tháng tới với dự án thực hiện và cạnh tranh đấu thầu các công trình.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.