Phần đầu tiên của con đường đến Europa League 24-25 đã được xác định

Ademola Lookman của Atalanta được đồng đội bế lên sau khi đánh bại Bayer Leverkusen trong trận chung kết UEFA Europa League 2023/24 giữa Atalanta và Bayer Leverkusen

Richard Heathcote / Getty

Real Madrid đã khép lại mùa giải 23-24 cách đây vài ngày bằng chức vô địch Champions League, lịch 24-25 của League vừa được bốc thăm hôm nay, Euro Cup đang diễn ra, Copa América sắp bắt đầu và các Thế vận hội đang chờ đợi ở Thế vận hội Paris. Nhưng các giải đấu châu Âu hiện đã sẵn sàng dấn thân vào cuộc phiêu lưu với thể thức 24-25 mới. Hôm nay, các vòng sơ loại đầu tiên của Champions, Europa League và Conference League đã được bốc thăm, nơi không có sự hiện diện của người Tây Ban Nha và không có đội bóng lớn nào ở các giải đấu lớn, nhưng là nơi bắt đầu con đường hoàn thành giai đoạn Liên đoàn của Europa League mới nơi Real Sociedad sẽ tham gia . Từ tháng chín.

Vào ngày 30 tháng 8, tám trận đấu của giai đoạn League sẽ được bốc thăm, nhưng trước tiên cần phải lấp đầy 23 vị trí trống trong tổng số 36 vị trí để hoàn thành một bảng cuối cùng được lập cho đến nay bởi Real Sociedad, Athletic, AZ Alkmaar, Eintracht Frankfurt , Hoffenheim , Lazio, Manchester United, Nice, Olympiakos, Olympique de Lyon, Porto, Roma và Tottenham. Và điều đó sẽ được thực hiện bằng các bản xem trước khác nhau. Các cặp đấu của vòng sơ loại đầu tiên Europa League, với một người quen cũ của Real như Sheriff, như sau (hạt giống theo hệ số tốt nhất được in đậm):

PFC Botev Plovdiv (Bulgaria) vs NK Maribor (Slovenia)

IF Elfsborg (Suecia) vs FC Paphos (Chipre)

FC Paksi (Hungary) vs FC Corvinul Hunedoara (Romania)

Cảnh sát trưởng FC Tiraspol (Moldova) vs PFC Zire (Azerbaijan)

KF Llapi 1932 (Kosovo) vs Wisla Kraków (Ba Lan)

MFK Ružomberok (Eslovaquia) vs FC Tobol (Kazakhstan)

Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 11 và 18 tháng 7. Các nhà vô địch Leagues Cup 22-33 của bảng xếp hạng UEFA tham gia. Trong số đó có hai đội hạng Nhì như Corvinul của Romania hay Wisla Krakow của Ba Lan. Tổng cộng có bốn đội phải vượt qua để lọt vào giai đoạn Liên đoàn cho các đội này. Trong bản xem trước thứ hai đang chờ Ajax (Hà Lan), Kilmarnock (Scotland), Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ), Rijeka (Croatia), Sporting Braga (Bồ Đào Nha), Rapid Vienna (Áo), Molde (Na Uy), Panathinaikos (Hy Lạp), Círculo Brujas ( Bỉ), Vojvodina (Serbia), Silkeborg (Đan Mạch) và Maccabi Petah-Tikvah (Israel). Ở trận thứ ba, Servette (Thụy Sĩ), Viktoria Plzen (Cộng hòa Séc) và Kryvbas Kryvyi Rih (Ukraine) chờ đợi, và ở trận playoff họ là Anderlecht (Bỉ), Hearts (Scotland), LASK Linz (Áo), Backa Topola (Serbia ) và Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ).

Chúng tôi cũng sẽ phải chú ý đến diễn biến của vòng loại Champions League. Đội thua ở các vòng thứ 2, thứ 3 và thứ 4 trước đó sẽ xuống chơi ở Europa League. Có những đội như Rangers, Ferencvaros, PAOK, Red Star, Galatasaray, Lille, Partizan, Fenerbahce, Dinamo kyiv hay Salzburg có thể gục ngã. Những người rơi vào vòng loại đầu tiên sẽ được vào thẳng vòng loại Hội nghị.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.