Trận thứ 3 của Betis-Getafe phải hoãn vì trùng với Hội nghị

Trận thứ 5 LaLiga diễn ra giữa tuần 25/9 nhưng có Europa League nên Athletic và Real Sociedad cũng sẽ phải điều chỉnh ngày thi đấu

Trận đấu giữa Real Betis và Getafe CF của EA Sports League

José Manuel Vidal / EFE

Real Betis sẽ bắt đầu Giải đấu 2024/25 bằng trận gặp Girona tại Benito Villamarín vào cuối tuần ngày 15, 16, 17 và 18 tháng 8, theo lịch EA Sports La Liga được tổ chức vào thứ Ba tuần này tại trụ sở RFEF ở Rozas.

Vào ngày thứ hai, Verdiblancos sẽ đến thăm Alavés và vào ngày thứ ba, họ sẽ tiếp đón Getafe vào thứ Tư, ngày 28 tháng 8, mặc dù trận đấu đó chắc chắn sẽ bị hoãn lại vì Verdiblancos sẽ phải thi đấu vào thứ Năm, ngày 29 tháng 8, trận lượt về vòng loại trực tiếp. quyền truy cập vào Conference League. Vào ngày thứ tư, trước kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên, Betis sẽ đến thăm Real Madrid vào ngày 1 tháng 9 tại Santiago Bernabéu.

Betis sẽ tiếp tục LaLiga vào ngày 15 tháng 9, tiếp đón Leganés vào ngày thi đấu thứ 5, trong khi vào ngày thi đấu thứ 6, họ sẽ tiếp đón Mallorca vào ngày 22 tháng 9. Giữa cả hai trận đấu, trận đấu bị hoãn với Getafe có thể được diễn ra – sẽ có ba trận đấu tại Villamarín trong một tuần – vì tuần đó chỉ có các trận đấu ở Champions League trong tuần và Hội nghị không bắt đầu cho đến ngày 3 tháng 10.

Ngày thi đấu thứ 7, Betis phải làm khách của Las Palmas trong một ngày thi đấu trong tuần (25/9), trùng với ngày thi đấu đầu tiên của vòng bảng Europa League nên các trận đấu Mallorca-Real Sociedad và Leganés-Athletic sẽ phải sửa đổi. cuộc hẹn của họ, như Betis Getafe vào ngày thi đấu thứ 3.

Sau chuyến làm khách của Las Palmas, Betis sẽ tiếp Espanyol hoặc Oviedo vào ngày thi đấu thứ 8 và sau đó làm khách của Sevilla FC trong trận derby đầu tiên của mùa giải, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 6 tháng 10 tại Sánchez-Pizjuán. Trận lượt về sẽ diễn ra tại Villamartín vào ngày thi đấu 29, 30 tháng 3.

Vào ngày thi đấu thứ 10, Betis sẽ đến thăm Osasuna và vào ngày thi đấu thứ 11, lịch bắt đầu dày đặc hơn đáng kể, vì Verdiblancos sẽ tiếp đón Atlético de Madrid, vào ngày thi đấu 12 họ sẽ làm khách của Athletic, vào ngày thi đấu 13 Celta sẽ gặp Villamarín, vào ngày thi đấu 14 họ sẽ thi đấu thăm Valencia ở Mestalla, ngày 15 sẽ có chuyến thăm Real Sociedad ở Anoeta, ngày 16 sẽ có Barcelona đến thăm Villamarín, ngày 17 sẽ có Villarreal-Real Betis và ngày 18 sẽ có Betis-Rayo Vallecano vào ngày 22 tháng 12 để tạm biệt một năm.

Trận đấu đầu tiên của năm 2025 sẽ là Valladolid-Betis vào ngày 11 tháng 1 tại Pucela, vào ngày thi đấu thứ 19. Vòng thứ hai sẽ bắt đầu với Betis-Alavés và sẽ tiếp tục với các trận đấu với Mallorca (f), Athletic ©, Celta (f), Real Sociedad ©, Getafe (f), Real Madrid ©, Las Palmas ©, Leganés (f), Sevilla ©. Barcelona (f), Villarreal ©, Girona (f), Valladolid ©, Espanyol u Oviedo (f), Osasuna ©, Rayo Vallecano (f), Atlético de Madrid (f) và Valencia trên sân nhà vào ngày thi đấu cuối cùng vào ngày 25 tháng 5 .

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.