Landaluze gia hạn với Athletic đến năm 2026

Người bảo vệ Orozko, 23 tuổi, kéo dài mối quan hệ của anh ấy với tư cách là rojiblanca thêm hai mùa giải nữa

Jon Uriarte và Naia Landaluze ký thỏa thuận gia hạn ở Ibaigane

Câu lạc bộ thể thao

Chiều nay Athletic đã chính thức gia hạn Naia Landaluze. Hàng thủ của Orozko, 23 tuổi, sẽ tiếp tục như một con sư tử cái cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2026. Câu lạc bộ đỏ trắng, bằng cách này, sẽ gia hạn thêm hai năm nữa mối ràng buộc đã ký vào thời đó với cầu thủ bóng đá này được đào tạo ở Lezama sau khi đến từ của Pauldarrak.

Landaluze đã có được suất đá chính liên tục trong đội hình 11 người của Athletic với David Aznar trên băng ghế dự bị. Hậu vệ Biscayan đã chơi tổng cộng 33 trận: 28 trận ở giải VĐQG và 5 trận ở Cúp quốc gia. Thời gian ra sân của cô vượt quá rào cản 2.000 phút thi đấu, đồng thời ghi được một vài bàn thắng.

Hàng thủ đỏ trắng ra mắt với tư cách là một con sư tử cái do Iraia Iturregi lãnh đạo vào tháng 6 năm 2021. Trong chiến dịch 2022-23, cô ấy có vai trò lớn hơn, nhưng phải đến mùa giải sau, cô ấy mới trở thành một trong những cầu thủ thường xuyên trong đội hình của Athletic.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.