Ở Anh, họ đưa ra một mục tiêu khác trong chương trình nghị sự của Atlético

TalkSport đảm bảo rằng CLB đỏ trắng đang nghĩ đến Nicolas Jackson để tăng cường hàng công cho mùa giải tới.

Nico Jackson, tiền đạo 22 tuổi của Chelsea.

JACK THOMAS

Anh ta Atletico Madrid tìm kiếm ‘9’ cho mùa giải tiếp theo, với Artem Dovbyk, Tiền đạo Girona sẽ bước sang tuổi 27 vào thứ Sáu là lựa chọn số một. Từ Anh, họ chỉ ra một cái tên mới trong chương trình nghị sự của câu lạc bộ đỏ trắng, đó là Nico JacksonTiền đạo của Chelsea, mới 22 tuổi.

Giữa TalkThể thao đảm bảo rằng người Senegal không hài lòng chút nào với sự ra đi của Mauricio Pochettino của băng ghế dự bị ở London và Atlético là một trong những đội chú ý đến tình hình của mình. Họ cũng nói rõ rằng mục đích của Chelsea Bằng mọi cách, không phải là loại bỏ cầu thủ bóng đá mà họ đã trả 37 triệu euro vào mùa hè năm ngoái.

Trong mùa giải đầu tiên ở Premier League, Jackson đã ghi 17 bàn và có 6 đường kiến ​​tạo sau 44 trận anh thi đấu. Một màn trình diễn không hề tệ và điều đó đã giúp ban lãnh đạo câu lạc bộ củng cố cam kết mà họ đã đưa ra cách đây một năm.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.